Loading: Cận cảnh phiên bản thể thao của Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ vừa ra mắt

Cận cảnh phiên bản thể thao của Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ vừa ra mắt

Vừa ra mắt không lâu, xe Honda CR-V thế hệ mới với 7 chỗ ngồi đã được bổ sung thêm gói thể thao Modulo chính hãng.

Honda CR-V 2017 mới đây tại Thái Lan đã được trang bị thêm gói thể thao Modulo để có diện mạo khỏe khoắn hơn. Có 3 gói Modulo cho khách hàng lựa chọn, bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart với mức giá cũng dao động khác nhau.

Gói phụ kiện Extra-Ordinary bao gồm có lưới tản nhiệt trước, ốp hông hay những đường viền chrome. Trong khi đó, gói Smart có cản trước và sau khí động học, ốp hông và ốp chrome cửa sau. Cuối cùng, gói Sport đắt giá nhất bổ sung thêm lưới tản nhiệt trước thể thao so với với gói Smart trên. Tùy chọn phụ kiện bổ sung là ốp pô chrome và vành 18 inch.

Honda CR-V Modulo

Mẫu xe crossover Honda CR-V thế hệ mới vừa ra mắt tại Thái Lan có khá nhiều thay đổi cả ở ngoại thất cũng như bên trong khoang cabin. Điểm nâng cấp đắt giá nhất chính là 7 chỗ ngồi. Điều này giúp cho mẫu xe của Honda thêm phần cạnh tranh gắt gao với đối thủ xứng tầm Mazda CX-5.

Về động cơ, xe Honda CR-V phân phối tại Thái Lan sở hữu cỗ máy xăng 2,4 lít nạp khí tự nhiên DOHC i-VTEC cho công suất 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT.

Tuỳ chọn máy dầu hứa hẹn đem đến sự phấn khích cho người tiêu dùng. Động cơ diesel mới là loại DOHC i-DTEC dung tích 1,6 lít tương tự như ở thị trường châu Âu, sản sinh công suất 160 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hộp số tự động 9 cấp.

Giá bán khởi điểm của xe Honda CR-V 2017 tại Thái Lan là từ 1.399.000 Baht (khoảng 925 triệu VND).

Một số hình ảnh xe Honda CR-V 2017 bản độ thể thao Modulo

Thân xe Honda CR-V Modulo

Đuôi xe Honda CR-V Modulo

Đèn hậu Honda CR-V Modulo

>>> Cuộc chơi crossover 7 chỗ tiếp tục bổ sung thêm Mazda CX-5?

AutoExpress.vn - Theo DNVN