Loading: Cuộc chơi crossover 7 chỗ tiếp tục bổ sung thêm Mazda CX-5?

Cuộc chơi crossover 7 chỗ tiếp tục bổ sung thêm Mazda CX-5?

Sau Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander và gần đây nhất là Honda CR-V, dường như Mazda CX-5 đang muốn tiếp bước vào sân chơi crossover 7 chỗ.

Mazda CX-5 thế hệ thứ hai lần đầu trình làng tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 với thiết kế lột xác toàn diện. Tuy nhiên, xe vẫn chỉ có 5 chỗ ngồi và phiên bản 7 chỗ vẫn chỉ đang là thông tin đồn đoán. Mới đây, một chiếc xe Mazda lạ được nguỵ trang kín mít, có kiểu dáng giống xe CX-5, đang được tin là một phiên bản 7 chỗ chạy thử.

Một chiếc xe chạy thử được cho là Mazda CX-5 7 chỗ
Một chiếc xe chạy thử được cho là Mazda CX-5 7 chỗ.

Mẫu xe đối thủ của Mazda CX-5 là Honda CR-V sẽ chính thức ra mắt phiên bản 7 chỗ vào cuối tháng 3 này. Đến khi ra mắt, bộ tứ crossover Nhật Bản chung phân khúc tại Đông Nam Á sẽ chỉ có duy nhất Mazda CX-5 thiếu phiên bản 7 chỗ.

Phân khúc xe crossover cỡ nhỏ như Mazda CX-5 đang nóng dần lên trên toàn cầu bởi tính thực dụng cả về việc di chuyển trên nhiều dạng địa hình, dễ luồn lách trong phố đông cũng như có không gian để đồ rộng rãi. Do đó, các hãng xe dần trang bị cho những mẫu xe này thêm một hàng ghế thứ 3 để ngày càng hút khách, nhất là đối với các gia đình đông người.

Báo chí Nhật Bản trước đây đã đưa thông tin cho biết hãng xe Mazda sẽ trình làng mẫu SUV 7 chỗ mới vào cuối năm 2017 và rất có thể đây chính là mẫu crossover Mazda CX-5.

>>> Mazda CX-5 bản lột xác 2017 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN