Với ngôn ngữ thiết kế mới được ứng dụng trên các dòng sản phẩm trong tương lai, Subaru kỳ vọng sẽ tăng doanh số bán hàng của hãng trên toàn cầu thêm 25%. Subaru đã đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong những năm qua, cụ thể năm 2015 hãng xe được mệnh danh "Porsche châu Á" bán ra 958.000 xe. Và để đẩy mạnh doanh số bán hàng hơn nữa Subaru sẽ tập trung nhiều hơn vào thiết kế. Nhiệm vụ này được hãng xe Nhật Bản giao cho Mamoru Ishii, người đứng đầu bộ phận thiết kế toàn cầu của hãng. Mamoru Ishii cho biết: Khách hàng không từ bỏ chúng tôi vì thiết kế, nhưng cũng không chọn mua chúng tôi vì thiết kế và tất cả sẽ sớm thay đổi.
Ngôn ngữ thiết kế mới được Subaru đặt tên là Dynamic X Solid và sẽ được ứng dụng trên phiên bản mới của dòng xe Subaru Impreza sẽ được trình làng vào mùa thu này. Nhưng trước đó, Subaru sẽ giới thiệu Dynamic X Solid đến công chúng thông qua một bản concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2016.
Ngôn ngữ thiết kế mới của Subaru là sự kết hợp của kích thước xe rộng hơn, chắc chắn hơn với các chi tiết nhấn mạnh vào tính cơ bắp và thể thao. Mamoru Ishii cho biết sẽ mất thêm vài năm nữa để ứng dụng ngôn ngữ mới này cho các từng dòng sản phẩm của hãng. Sau khi hoàn thiện kiểu dáng ngoại thất, khoang nội thất cũng sẽ được cân nhắc cải tiến.
>>> Subaru Russ Swift 2016: Ngả mũ màn "xào, chẻ" của kỷ lục gia tuổi 65 tại Hà Nội
Theo Cafeland