Loading: BMW X3 2018 đã sẵn sàng cho cuộc chơi

BMW X3 2018 đã sẵn sàng cho cuộc chơi

Mẫu xe BMW X3 thế hệ mới đã vượt qua nhiều thử thách khắc nghiệt để tự tin đến tay khách hàng.

Hãng xe BMW mới đây đã tung ra những hình ảnh và đoạn phim thử nghiệm xe X3 2018 tại Bắc Cực để thể hiện khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt của mẫu SUV này. Tại đây, chiếc xe phải chống chịu trước cái lạnh khoảng -20 độ C và bị vắt kiệt sức dưới lớp tuyết dày.

Nơi đây là khu vực lý tưởng để thử nghiệm hệ thống ổn định thân xe điện tử của xe BMW X3 và cả hệ thống kiểm soát sức kéo. Bên cạnh đó, hệ dẫn động AWD xDrive nổi tiếng của BMW cũng thể hiện khả năng của mình trong những bài thử trên tuyết.

BMW X3 2018 thử nghiệm

Chiếc BMW X3 2018 được thử nghiệm tuy được nguỵ trang kín mít nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận thấy kiểu dáng tổng thể của xe hầu như không thay đổi. Những nâng cấp sẽ được chú trọng ở bên trong xe mà tiêu biểu đó là cấu trúc CLAR mới sẽ giúp cắt giảm đáng kể trọng lượng xe để tăng hiệu suất và giảm mức độ tiêu thụ nhiên liệu.

Video thử nghiệm xe BMW X3 trên đường tuyết.

Mẫu xe BMW X3 thế hệ mới vẫn được kỳ vọng sẽ tăng thêm kích thước để tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với đàn em X1. Nhờ đó, xe không chỉ to lớn hơn mà còn đem đến một không gian rộng rãi hơn bên trong cabin. Đây là điều mà xe X5 thế hệ mới đã có được.

Theo những thông tin đã được xác nhận chính thức, xe BMW X3 mới ngoài những động cơ xăng và dầu thông thường còn có phiên bản chạy điện (EV) vào năm 2020. Chắc chắn sẽ có thêm phiên bản X3 M dành cho những người đam mê tốc độ.

BMW sẽ cho ra mắt xe X3 mới tại Triển lãm ô tô Frankfurt tháng 8 năm nay. Xe sẽ được lắp ráp tại Mỹ và Nam Phi.

Đầu xe BMW X3 2018 thử nghiệm

Thân xe BMW X3 2018 thử nghiệm

Đuôi xe BMW X3 2018 thử nghiệm

>>> BMW dựng bản đồ kết cấu 3D lên xe 7-Series

AutoExpress.vn - Theo DNVN