Loading: BMW dựng bản đồ kết cấu 3D lên xe 7-Series

BMW dựng bản đồ kết cấu 3D lên xe 7-Series

Chiếc sedan hạng sang BMW 7-Series được dựng lên toàn bộ kết cấu bên trong xe bằng đồ hoạ.

BMW 7-Series là mẫu sedan hạng sang của thương hiệu xe Đức và cũng luôn đi đầu về công nghệ cao. Mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn nữa với màn trình diễn đồ hoạ trên thân xe, thể hiện toàn bộ kết cấu bên trong.

Những du khách hay khách hàng có dịp đến thăm BMW tại Munich, Đức, các đại lý BMW tại Paris hay Brussels cho đến trung tâm lái xe BMW ở Seoul sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp công nghệ thú vị này. Tại đây, họ sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm những đột phá mới nhất trên xe 7-Series rất trực quan và sinh động.

Nhờ có đồ hoạ tiên tiến, BMW đã mang đến cả một câu chuyện sống động về mẫu xe sedan sang nhất của mình. Để tạo nên một tuyệt tác như vậy, các chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực đồ hoạ và thực tế ảo phải mất nhiều tuần để đảm bảo từng pixel phải chính xác tuyệt đối.

BMW 7-Series được khoác lên lớp ánh sáng thông minh
BMW 7-Series được khoác lên lớp ánh sáng thông minh.

BMW 7-Series thế hệ mới 2016 lần đầu về Việt Nam vào cuối năm 2015. Đây hiện đang là một trong những mẫu sedan hạng sang đẹp và hiện đại bậc nhất bởi hàng loạt những công công nghệ tiên tiến trên thế giới, trong đó có thể kể đến chìa khoá thông minh, hệ thống điều khiển bằng cử chỉ cho đến các tính năng an toàn bậc nhất.

Video trình diễn ánh sáng trên xe BMW 7-Series

>>> BMW nâng cấp xe 4-Series 2018 với đủ các phiên bản

AutoExpress.vn - Theo DNVN