Loading: Behemoth Bike - Chiếc mô tô mệnh danh "quái vật" tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết

Behemoth Bike - Chiếc mô tô mệnh danh "quái vật" tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết

Chiếc xe độ Behemoth mang hơi hướng của một chiến mã “ác quỷ”, dường như chỉ xuất hiện trong truyền thuyết.

Thoạt nhìn, cứ tưởng rằng chiếc xe Behemoth bản độ quái vật này chỉ là một sản phẩm để trưng bày hoặc làm đạo cụ cho một bộ phim nào đó. Tuy nhiên, chiếc xe này hoàn toàn có thể chạy được bình thường trên phố.

Chiếc xe Behemoth là sự kết hợp giữa biểu tượng của người Ba Lan với nhóm nhạc metal Behemoth, và cụ thể hơn là trưởng nhóm Adam Darski. Anh Stanislaw Myszkowski là người khởi xướng cho dự án chế tạo “quái thú” này.

Xe độ quái vật Behemoth tại xưởng

Xe độ "quái vật" Behemoth tại xưởng.

“Tôi là một người hâm mộ nhạc nặng và tôi luôn muốn kết nối hai thế giới âm nhạc và xe cộ lại với nhau. Tôi đã khát khao chế tạo một chiến mã mạnh mẽ và dữ dằn, và với phong cách đó thì tôi không thấy có ai hơn được nhóm Behemoth. Do đó, tôi quyết định hợp tác với trưởng nhóm để chế tạo ra chiếc xe lấy cảm hứng từ ban nhạc đó.”, anh Myszkowski chia sẻ.

Những chi tiết điểm nhấn trên chiếc xe độ bao gồm có cỗ máy RevTech 110 với hệ thống treo khí nén cả phía trước và phía sau rất ấn tượng. Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ vành 19 inch phía trước và 18 inch phía sau, kết hợp cùng bộ lốp Monster.

Một số hình ảnh chi tiết xe Behemoth

Xe độ Behemoth trông như ác quỷ

Nhìn ngang thân xe Behemoth

Sườn xe độ Behemoth

Bình xăng xe Behemoth

Bánh sau xe Behemoth cỡ lớn

Video xe Behemoth

>>> Cận cảnh Honda SH150i độ "khủng" nhanh nhất Việt Nam

Theo DNVN