Loading: Hamann đã "chuyển giới" thành công xe Range Rover Evoque

Hamann đã "chuyển giới" thành công xe Range Rover Evoque

Một chiếc Land Rover Range Rover Evoque được độ bởi hãng Hamann đã thay đổi phong cách hoàn toàn, trông như xe hatchback.

Land Rover Range Rover Evoque phiên bản mui trần vốn đã là một mẫu xe vô cùng đặc biệt, khi mà các ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô gần như chưa dám vào cuộc ở phân khúc này. Đây cũng là một mẫu xe hiếm khi bắt gặp được trên đường, do kiểu dáng khá kén khách.

Hãng độ Hamann lẫy lừng đã tiếp tục biến chiếc Range Rover Evoque mui trần thành một phiên bản trông còn ngầu hơn nữa. Khi đóng mui bạt vào, chiếc xe trông chẳng khác gì một bản hatchback, còn khi mở mui ra thì chẳng thể hiểu nổi nên xếp nó vào phân khúc nào nữa.

Range Rover Evoque Hamann đóng mui.
Range Rover Evoque Hamann mở mui.

Bộ bodykit rộng giúp cho chiếc xe tăng thêm kích thước chiều ngang 70 mm cho phía trước và 80 mm ở phía sau. Kết hợp với đó là một bộ vành đa chấu nhỏ có kích thước lớn, sơn màu nòng súng tương phản với tông màu trắng của thân xe. Phía sau đuôi xe cũng được lắp một bộ khuếch tán gió mới đi cùng bộ ống xả chính hãng Hamann.

Range Rover Evoque Hamann bản độ cực độc.
Đầu xe Range Rover Evoque Hamann.
Đuôi xe Range Rover Evoque Hamann.

Động cơ của xe Range Rover Evoque đã được độ lại. Công suất 147 mã lực đến từ động cơ TD4 dung tích 2,2 lít giờ đây đã tăng lên đến 181 mã lực, còn phiên bản 177 mã lực thì tăng lên 206 mã lực. Bên cạnh đó, động cơ Si4 dung tích 2 lít nâng cấp từ 237 mã lực lên 256 mã lực.

Thực sự thì Range Rover Evoque bản độ Hamann chỉ dành cho những người cá tính và không phù hợp với số đông. Đây không còn là một mẫu xe dành cho địa hình nữa mà sẽ thích hợp hơn khi lăn bánh khoe dáng dạo quanh phố phường.

>>> Land Rover Discovery thế hệ mới nhiều thay đổi ấn tượng

Theo DNVN