Loading: Ba mẫu xe “hot” của Volkswagen chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Ba mẫu xe “hot” của Volkswagen chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Tại Triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016 diễn ra tại Sài Gòn sắp tới, hãng xe Volkswagen sẽ đem đến ba mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau.

Hãng xe Đức khá tâm lý khi chọn ngay hai mẫu xe hoàn toàn mới ở thị trường Việt Nam nằm trong các phân khúc đang được nhiều khách hàng quan tâm. VW Jetta là mẫu xe sedan hạng C, giống như Mazda3, còn VW Sharan là xe MPV tương tự Kia Sedona.

Volkswagen Jetta

Xe Volkswagen Jetta sắp ra mắt Việt Nam.

Đây là mẫu xe sedan hạng C mới vừa ra mắt tại nước bạn Malaysia dưới dạng facelift. Xe có thiết kế cứng cáp, vuông vức đúng chất VW và có giá 131.000 RM (tương đương khoảng hơn 710 triệu VND).

Xe Jetta được trang bị động cơ TSI 1.4L với công suất cực đại 160 mã lực ở vòng tua 5.800 rpm và mô-men xoắn 240 Nm ở vòng tua 1.500 rpm, kết hợp với một hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Volkswagen Sharan

Xe Volkswagen Sharan sắp ra mắt Việt Nam.

VW Việt Nam khá mạnh tay khi đưa về mẫu xe MPV có giá rơi vào tầm khoảng 2 tỷ VND, tức là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda Odyssey, Toyota Sienna hay Mercedes-Benz V-Class. Đây là một mẫu xe gia đình rộng rãi với cửa sau dạng trượt.

Kích thước dài x rộng x cao của xe Sharan lần lượt là 4.854 x 1.904 x 1.740 mm, trong khi đó chiều dài trục cơ sở là 2.919 mm. Động cơ xăng của xe sẽ là loại tăng áp 1.4L với công suất cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Bên cạnh đó, cỗ máy dầu 2.0L có hai phiên bản, cho công suất 150 mã lực và cao cấp hơn là 184 mã lực.

Volkswagen Beetle Dune

Xe Volkswagen Beetle Dune sắp ra mắt Việt Nam.

Khách hàng Việt có lẽ không lạ lẫm gì với dòng xe Beetle huyền thoại của VW. Sắp tới, hãng xe Đức xe đưa về mẫu xe Beetle Dune 2017 với nhiều nét thiết kế hiện đại pha lẫn với kiểu dáng “con bọ” đặc trưng. Đây sẽ là gương mặt tiềm năng thu hút khách hàng nữ trẻ trung.

>>> Điểm mặt dàn xe ấn tượng sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 [Infographic]

Theo DNVN