Loading: Xe gia đình Kia Grand Sedona 2018 được nâng cấp nhiều tính năng mới

Xe gia đình Kia Grand Sedona 2018 được nâng cấp nhiều tính năng mới

Mẫu xe MPV gia đình cỡ lớn của thương hiệu Hàn Quốc được nâng cấp với rất nhiều tính năng mới cùng mức giá từ 920 - 1,03 tỷ đồng.

Naza Kia đơn vị phân phối các mẫu xe Kia tại thị trường Malaysia đã chính thức xác nhận về việc sẽ đưa vào sản xuất và phân phối phiên bản Kia Grand Carnival (tên gọi khác là Kia Grand Sedona 2018) lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu như trước đây.

Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 1.

Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 2.
Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 3.

Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với cụm đèn pha halogen cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra có thêm lựa chọn đèn pha LED. Lưới tản nhiệt trên dạng nhiều nan xếp ngang được ốp viền mạ crom xung quanh, phía dưới là hốc đèn sương mù kích thước lớn. Đèn hậu được trang bị công nghệ LED, bảo vệ cản sau tích hợp đuôi xe cùng với trang bị tiêu chuẩn cánh gió đuôi trên cao tích hợp đèn phanh phụ, đem lại kiểu dáng thể thao cho Sedona 2018 mới. Cả 2 phiên bản của xe đều sử dụng la-zăng hợp kim đa chấu với kích thước 18 inch kèm lốp kích thước 235/60.

Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 4.

Nội thất được nâng cấp thiết thực cho người dùng như hệ thống màn hình cảm ứng trung tâm, tích hợp Apple Carplay, Android Auto. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng hệ thống định vị GPS nhờ vào ứng dụng này trên mẫu xe mới, cũng như kết nối Bluetooth để trải nghiệm âm nhạc. Vô lăng được tích hợp các nút điều khiển chức năng để gia tăng sự thuận tiện khi sử dụng. Đồng thời, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cũng lần đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản thấp KX.

Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 5.
Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 6.
Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 7.

Chi tiết hơn, phiên bản KX được trang bị nội thất ghế nỉ hai tông màu, trong khi EX trang bị ghế bọc da, cả ba hàng ghế đều có cửa gió điều hòa. Hàng ghế thứ 2 có 3 ghế, với tỉ lệ 4:2:4, hai ghế lớn có thể trượt được, giúp việc ra vào hàng ghế ba trở nên dễ dàng hơn.

Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 8.

Về khả năng vận hành, cả hai phiên bản tiếp tục được sử dụng động cơ Diesel dung tích 2.2L, sản sinh công suất 190 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm trong dải vòng tua 1.750 - 2.750 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

Cả hai phiên bản đều được trang bị an toàn tiêu chuẩn 6 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, hệ thống cân bằng điện tử ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, móc khóa trẻ em ISOFix (3 ghế trên hàng ghế hai và 1 ghế ở hàng ghế cuối).

Kia Sedona 2018 nâng cấp nhiều tính năng hình 9.

Theo kế hoạch, Kia Grand Sedona 2018 sẽ được sản xuất với 2 phiên bản KX và EX với mức giá từ 920 - 1,03 tỷ đồng. Tương tự như các mẫu xe Kia đang được phân phối tại Malaysia, xe có chế độ bảo hành 5 năm, không giới hạn km.

>>> Kia Forte 2019 gây xôn xao với ngoại thất lột xác

AutoExpress.vn - Theo NĐT