Loading: Xe chở khách phổ thông Mercedes-Benz Sprinter biến thành chuyên cơ mặt đất

Xe chở khách phổ thông Mercedes-Benz Sprinter biến thành chuyên cơ mặt đất

Vốn là một mẫu xe chở khách đơn thuần nhưng sau khi qua bàn tay của hãng độ Brabus thì chiếc Mercedes-Benz Sprinter lại lên một tầm đẳng cấp khác.

Tên đầy đủ của chiếc xe Mercedes-Benz Sprinter phiên bản độ đẳng cấp thương gia là Brabus VIP Conference Lounge. Đúng như tên gọi, chiếc Sprinter bản độ có nội thất được trang hoàng bằng những trang bị xa xỉ và toàn bộ chiếc xe cũng có một mức giá cực kỳ đắt đỏ là 224.910 Euro (khoảng 5,6 tỷ VND).

Trước đây, hãng độ xe Brabus đã từng cho ra mắt mẫu xe Business Lounge với diện mạo tương tự như VIP Conference Lounge, tuy nhiên giữa hai mẫu xe này vẫn có sự khác biệt. Cả hai đều được phát triển trên phiên bản trục cơ sở kéo dài của xe Sprinter thông thường để đem đến một không gian rộng rãi nhất cho khách VIP.

Nội thất xe Brabus VIP Conference Lounge.
Hàng ghế trước  Brabus VIP Conference Lounge.
Cabin Brabus VIP Conference Lounge.

Nội thất đỉnh cao của xe Sprinter độ.

Những trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe Sprinter Conference Lounge là đã rất đẳng cấp rồi. Chiếc xe sở hữu hàng loạt các công nghệ mới như đèn ban ngày LED, đèn bi-xenon với chức năng liếc, đèn phanh thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, hệ thống treo khí nén và bên trong nội thất là ghế có sưởi.

Những đặc điểm khiến cho mẫu xe van này tạo ấn tượng nhất đến từ gói trang bị Brabus Special, bao gồm có da Alcantara ghế ngồi màu xám đậm, sưởi ghế cho cả ba hàng, bọc trần xe bằng da Alcantara, 6 cổng USB, bàn Brabus Conference, hệ thống đa thông tin được tùy biến, hai TV, máy tính bảng 10 inch, router LTE, Apple TV, BluRay, đèn nội thất và thậm chí cả tủ lạnh.

Diện mạo bên ngoài của xe Brabus VIP Conference Lounge cũng sang trọng hơn với bộ cản trước độ, lưới tản nhiệt mới với những thanh chrome sang trọng, hốc bánh mở rộng, logo Brabus lớn và bộ vành 18 inch.

>>> Mercedes-Benz Sprinter 319 độ "khủng" giá hơn 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo DNVN