Loading: Volkswagen Passat Bluemotion - Đối thủ Camry vừa ra mắt khách Việt có gì?

Volkswagen Passat Bluemotion - Đối thủ Camry vừa ra mắt khách Việt có gì?

Mẫu Volkswagen Passat Bluemotion được đánh giá là mẫu xe trẻ trung, thanh lịch và sang trọng phù hợp với những doanh nhân thành đạt, CEO và các khách hàng trẻ tuổi thích một mẫu xe có cá tính.

Những chiếc xe của Volkswagen luôn khẳng định được hướng đi riêng của mình là tạo nên chiếc xe thân thiện, gần gũi đối với mọi thành phần khách hàng, chỉ cần yêu thích thương hiệu này, ai cũng có thể tự tin sở hữu nó.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 1

Ở phần đầu xe, Passat 2017 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt gồm bốn thanh nan mạ crôm nằm ngang nối liền cụm đèn pha 2 bên tạo cảm giác liền mạch và thanh thoát. Cặp đèn pha LED được tích hợp cùng dải đèn báo sắc nét.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 2

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 3
Volkswagen Passat Bluemotion 2017 4
Volkswagen Passat Bluemotion 2017 5

Bên cạnh đó Passat Bluemotion còn được trang bị đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn hậu dạng LED cùng kính chắn gió cách nhiệt. Nắp capô thể thao với những đường gân dập nổi, hốc hút gió được thiết kế cách điệu đi kèm bộ la-zăng 5 chấu 18-inch cỡ lớn làm tăng thêm sự khỏe khoắn của xe.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 7

Thân xe ấn tượng với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe nối liền các tay nắm cửa cho đến cụm đèn hậu. Ngoài ra các thanh mạ crom cũng được ốp xung quanh xe tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt. La-zăng của xe là loại hợp kim nhôm 18 inch.

La-zăng của Volkswagen Passat Bluemotion 2017

Nội thất của Passat Bluemotion được trang bị ghế thể thao bọc da cao cấp, chỉnh điện 14 hướng tích hợp chức năng massage hiện đại. Nội thất màu đen bóng kết hợp với các chi tiết được mạ crom làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của chiếc xe. Đồng hồ hiển thị thời gian Analog nằm phía trên màn hình trung tâm.

Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 1

Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 2
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 3

Xe được tích hợp hệ thống giải trí không giới hạn với Radio, hệ thống điều hòa phân vùng độc lập, màn hình cảm ứng kích thước 6,5 inch kết nối bluetooth, đi kèm với hệ thống âm thanh giải trí 8 loa cao cấp.

Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 4
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 5
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 6

Các tính năng an toàn chủ động được tích hợp trong xe như chức năng khởi hành ngang dốc, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, camera lùi cùng chức năng hỗ trợ đỗ xe bán tự động. Đặc biệt công nghệ kiểm soát tình trạng tài xế sẽ đưa ra các biện pháp cảnh báo thích hợp khi phát hiện người lái có trạng thái say ngủ hoặc mất tập trung, điều này sẽ góp phần làm giảm bớt các tai nạn không đáng có.

Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 7
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 8
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 9
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 10
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 11
Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 12

Volkswagen Passat 2017 sử dụng động cơ tăng áp TSI, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp DSG cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 97 km/h chỉ trong thời gian 7,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 232 km/h.

Động cơ của Volkswagen Passat Bluemotion 2017

Đi cùng với đó là công nghệ BlueMotion với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, chức năng ECO start/stop sẽ tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, đi kèm hệ thống tái tạo năng lượng tiên tiến góp phần giảm thiểu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải ra môi trường.

Nội thất của Volkswagen Passat Bluemotion 2017 14

Hiện Volkswagen đã bán chính thức mẫu Passat BlueMotion 2017 với 2 phiên bản có giá lần lượt là 1,45 tỷ đồng và 1,47 tỷ đồng.

>>> Volkswagen Beelte Dune và Passat Bluemotion thế hệ mới trình làng khách Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN