Loading: Tân tổng thống Mỹ Donald Trump nhận được lời đề nghị tặng siêu xe mạ vàng

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump nhận được lời đề nghị tặng siêu xe mạ vàng

Hãng ô tô Dartz Motorz đến từ Latvia mong muốn tặng ông Donald Trump một chiếc SUV mạ vàng.

Một chiếc xe có vỏ mạ vàng mới phù hợp với một tân tổng thống có tính cách như ông Donald Trump. Đây là nhận định từ phía ông Leonard Yankelovich, giám đốc hãng Dartz Motorz đến từ Latvia. Mẫu xe này được nghĩ tên gọi là Cá sấu đen (Black Alligator).

Theo ý tưởng, chiếc xe SUV Cá sấu đen sẽ được phát triển trên cùng khung gầm với mẫu SUV Mercedes-Benz GL-Class và có sức mạnh 1.500 mã lực. Bộ vỏ xe đều được mạ vàng, từ lưới tản nhiệt cho đến tận vành xe. Đằng sau lớp vàng bóng bẩy và hào nhoáng đó là lớp vỏ chống đạn cấp B7 tiêu chuẩn châu Âu.

Bản thiết kế chiếc xe mạ vàng cho tổng thống Donald Trump

Bản thiết kế chiếc xe mạ vàng cho tổng thống Donald Trump do giám đốc Dartz Motorz đăng tải.

Trước đó, hãng Dartz Motorz đã từng chế tạo hai chiếc xe SUV dựa trên mẫu xe Hummer H1 cho ca sỹ Kanye West với trị giá khoảng 2 triệu USD.

Tân tổng thống Mỹ, ông Donald Trump, chính thức nhậm chức vào ngày 20/1/2017. Đây có lẽ sẽ là thời gian xảy ra nhiều vụ biểu tình, bạo loạn trên nước Mỹ và ông Trump phải chuẩn bị cho mình một chiếc xe đẳng cấp. Trước đó, một phiên bản mới của xe tổng thống Mỹ đã bị phát hiện chạy trên đường thử.

Như vậy, “quái vật” The Beast từng được sử dụng bởi tổng thống Barack Obama rất có thể sẽ được thay thế bằng mẫu mới cho ông Trump. Những chiếc The Beast danh tiếng đã từng đặt chân tới Việt Nam khi ông Obama tới thăm.

>>> Siêu xe Lamborghini Aventador mang bóng hình tân tổng thống Mỹ Donald Trump

Theo DNVN