Loading: Thợ Việt biến xe Mỹ thành Rolls-Royce Phantom với 200 triệu đồng

Thợ Việt biến xe Mỹ thành Rolls-Royce Phantom với 200 triệu đồng

Nhà độ Wit Tuning tại Việt Nam đã hô biến một chiếc Chrysler 300C thành Rolls-Royce Phantom với khoảng 200 triệu đồng.

Chrysler 300C là một chiếc xe Mỹ lo lớn và vuông vức, nếu để nguyên bản thì cũng rất sang trọng chẳng kém gì một chiếc Rolls-Royce nếu nhìn từ xa. Do đó, mẫu xe này được tận dụng để độ thành xe sang Anh Quốc cũng không phải là điều lạ.

Điểm đắt giá nhất trên chiếc Chrysler 300C độ Rolls-Royce Phantom đó chính là hệ thống cửa mở ngược với tính năng có thể tự động đóng. Để có được bộ cửa này, nhà độ xe Việt đã phải đặt hàng từ Mỹ với giá khoảng 35 triệu đồng. Chính nhờ chi tiết này mà chiếc 300C độ trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn bao giờ hết, đem lại đúng chất xe sang của quý tộc Anh.

Cửa mở ngược là một chi tiết hấp dẫn của chiếc Chrysler 300C độ.

Cửa mở ngược là một chi tiết hấp dẫn của chiếc Chrysler 300C độ. Ảnh: Wit Tuning.

Việc thi công chỉ cánh cửa thôi đã tiêu tốn thời gian đến cả tháng trời. Trong khi đó, trên chiếc xe còn rất nhiều những bộ phận được đẽo gọt lại hoàn toàn, đặc biệt là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mạ chrome lớn. Chiếc 300C độ này được sơn lên hai tông màu café tương phản khá đẹp, theo phong cách mà Rolls-Royce thường dùng.

Đầu xe Chrysler 300C Rolls-Royce Phantom.
Đuôi xe Chrysler 300C Rolls-Royce Phantom.
Nội thất Chrysler 300C Rolls-Royce Phantom.

Hình ảnh chiếc xe độ khi còn trong quá trình hoàn thiện dở dang. Ảnh: Wit Tuning.

Nội thất xe cũng được chế tác lại hoàn toàn và được phủ lên một tông màu hợp với lớp sơn ngoại thất xe. Nhiều chi tiết bên trong được bọc da và ốp carbon để thêm phần sang trọng, xứng tầm đẳng cấp với vẻ ngoài hào nhoáng.

Chiếc Chrysler 300C bản độ vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 5,7 lít nguyên bản. Nhờ đó, xe có sức mạnh 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 530 Nm. Mẫu xe này vẫn nổi tiếng với danh hiệu “uống xăng như uống nước” tại Việt Nam.

>>> Mazda3 độ cực ngầu của "thần đèn" tại Sài Gòn

Theo DNVN