Loading: Siêu xe Ferrari màu ‘hường’ - Có tiền cũng chẳng thể mua nổi!

Siêu xe Ferrari màu ‘hường’ - Có tiền cũng chẳng thể mua nổi!

Khác với nhiều siêu xe đến từ các thương hiệu khác, để mua được một chiếc Ferrari màu hồng là một điều bất khả thi.

Trong những năm gần đây, các hãng siêu xe thường khá chiều chuộng khách hàng bằng những màu sơn cá nhân hoá (bespoke). Đối với phái đẹp, một phần không nhỏ trong số họ muốn sở hữu một chiếc xe màu hồng để khẳng định cá tính của mình. Điều này là không thể nếu như họ muốn sở hữu một ‘chú ngựa chiến’ Ferrari.

Theo thống kê bán hàng, một phần ba trong số những chiếc Ferrari được bán ra có màu đỏ. Điều này không hề ngạc nhiên chút nào bởi đây là màu đặc trưng của hãng siêu xe đến từ Italy này. Bên cạnh đó, một số người khác sẽ lựa chọn những màu phổ thông như bạc, trắng hay đen,… Tuy nhiên, màu hồng là ngoại lệ.

Ferrari có màu hồng là do chủ xe thực hiện ở bên ngoài chứ hãng không nhận đặt hàng. Ảnh: Autogespot.
Ferrari có màu hồng là do chủ xe thực hiện ở bên ngoài chứ hãng không nhận đặt hàng. Ảnh: Autogespot.

Người điều hành Ferrari tại Australia, ông Herbert Appleroth, phát biểu với trang báo News của nước này rằng màu hồng không phù hợp với đặc tính của thương hiệu.

“Thực chất, màu hồng không phù hợp với đặc tính của hãng chúng tôi. Đó là quy tắc. Sẽ không có một chiếc Ferrari Pokemon nào hết! Ngoài ra, có những màu khác nữa cũng không phù hợp quy định của chúng tôi, mặc dù có đẹp đến nhường nào đi nữa thì cũng chỉ dành cho những thương hiệu khác mà thôi.” ông Appleroth chia sẻ.

Ferrari hiện cũng có chương trình Tailor Made để cá nhân hoá màu sơn theo ý thích khách hàng nhưng nếu so với các đối thủ khác thì lựa chọn đến từ hãng siêu xe Italy này ít hơn khá nhiều.

Nếu như các chủ xe Ferrari muốn chọn màu hồng, hãy đem xe ra ngoài sơn hoặc dán decal. Ngay đến cả những tỷ phú Trung Đông - những người luôn muốn sở hữu những chiếc xe độc nhất thế giới - có nhiều tiền đến mấy đi chăng nữa thì hãng cũng sẽ từ chối phục vụ.

>>> Chiếc xe ‘Hot Rod’ Ferrari lai Ford hớp hồn dân mê xế cổ

AutoExpress.vn - Theo DNVN