Loading: Chiếc xe ‘Hot Rod’ Ferrari lai Ford hớp hồn dân mê xế cổ

Chiếc xe ‘Hot Rod’ Ferrari lai Ford hớp hồn dân mê xế cổ

Một chiếc xe theo phong cách ‘Hot Rod’ được khoác lên mình lớp sơn đỏ cùng logo Ferrari nhưng thực chất đến từ thương hiệu Ford.

Đối với người mê xế cổ thì không ít người biết đến kiểu dáng xe Hot Rod đặc trưng phong cách Mỹ. Một chiếc Ford đời 1932 sau khi được tân trang với diện mạo đỏ rực cùng logo Ferrari danh giá và gác lên khối động cơ siêu xe chắc chắn sẽ hớp hồn những người đam mê với dòng xe này, đặc biệt đối với những ai yêu tốc độ.

Chiếc Hot Rod cổ điển đến từ thương hiệu Ford vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống đó nhưng đã được phối màu đỏ/đen ăn ý để biến thành một chiếc xe giống như Ferrari. Logo của hãng siêu xe đến từ Italy gắn trên thân cho tới tận vành xe để đen đến cảm giác ‘như thật’.

Đầu xe Hot Rod Ford lai Ferrari
Đuôi Hot Rod Ford lai Ferrari

Đặt bên dưới nắp ca pô của chiếc Hot Rod này là cỗ máy V8 có dung tích 3 lít tương tự như trên chiếc siêu xe Ferrari Mondial hay Ferrari 308 GTB vào cuối những năm 1980, kết hợp cùng một hệ thống tăng áp kép đầy mạnh mẽ. Công suất 950 mã lực đến từ động cơ này ắt hẳn sẽ khiến nhiều siêu xe hiện đại cũng phải dè dặt khi thách đấu. Kết hợp cùng cỗ máy uy lực đó là hộp số Tremec 6 cấp.

Động cơ hầm hố của xe Ferrari

Một số chi tiết kỹ thuật khác được nâng cấp bao gồm có hệ thống phuộc KW, vành hợp kim 18 inch, đĩa phanh 15 inch hiệu suất cao hay nhiều bộ phận khác nữa để đảm bảo phù hợp với một động cỡ lớn như vậy.

Mức giá bán của chiếc xe Hot Rod đến từ Ford nhưng mang ‘trái tim’ Ferrari có giá bán lên tới 250.000 USD tại Mỹ, tức là tương đương một chiếc Ferrari 488 GTB mới cóng. Tuy nhiên, với niềm đam mê xe cổ thì chắc chắn sẽ có người sẵn sàng bỏ ra mức tiền này để sở hữu chiếc xe độc hàng đầu thế giới.

Một số hình ảnh chi tiết chiếc xe Hot Rod Ford độ Ferrari (Ảnh: Jamesedition)

Hot Rod Ford lai Ferrari độc đáo

Hot Rod Ford lai Ferrari

Khung xe Hot Rod Ford lai Ferrari

Vành xe Hot Rod Ford lai Ferrari

>>> Thiếu niên 16 tuổi cầm lái siêu xe Ferrari độc nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN