Loading: Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ dàn áo Decal Gold Crom cực kỳ độc đáo giữa Sài thành

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ dàn áo Decal Gold Crom cực kỳ độc đáo giữa Sài thành

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta diện dàn áo crom vàng với họa tiết hình trống đồng Việt Nam đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan tại VIMS 2017.

Tại triển lãm VIMS năm nay bất ngờ xuất hiện một mẫu siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đắt tiền, nhưng điểm đặc biệt nhất lại là bộ tem decal crôm vàng có họa tiết hình trống đồng Việt Nam vô cùng ấn tượng.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 1
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 2

Bỏ qua màu đỏ truyền thống của Ferrari, siêu ngựa F12 Berlinetta đã được H2 Decal thay cho dàn áo Decal crôm vàng in các họa tiết trống đồng của Việt Nam cực kỳ bắt mắt.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 3

Trên nắp ca-pô xe ấn tượng ngoài hình trống đồng còn có một bản đồ Việt Nam thu nhỏ, các đường vector uốn lượn theo các đường cong quyến rũ của chiếc xe. 2 bên thân xe cũng được in hình chim hạc khá đẹp mắt. Ngoài ra cặp la-zăng cũng được trang trí thêm các đường viền màu vàng tô điểm thêm cho nét rực rỡ của chiếc siêu xe.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 4

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 5
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 6
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 7

Logo Ferrari cũng được đổi từ màu bạc sang màu vàng, đồng thời xe cũng được lắp thêm bộ bodykit hầm hố như cản trước và các thanh vây cá 2 bên xe. Đằng sau đuôi xe là bộ tứ ống xả có dạng như họng xả của những chiếc máy bay phản lực.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 9
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 10

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 8

Ferrari F12 Berlinetta được coi là siêu xe mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm phổ thông của Ferrari. Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6.262cc với sức mạnh 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 200 km/h chỉ trong vòng 8,5 giây.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 13

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 15

>>> Ferrari F12 Berlinetta độc nhất Việt Nam trên phố Sài Gòn

AutoExpress.vn - Theo DNVN