Loading: Siêu xe Bugatti Chiron lộ cảnh quay hiếm có về việc bị ‘vắt kiệt’ sức

Siêu xe Bugatti Chiron lộ cảnh quay hiếm có về việc bị ‘vắt kiệt’ sức

Để ‘ra lò’ được một chiếc siêu xe Chiron, hãng xe Bugatti đã phải dày công nghiên cứu cùng như thử nghiệm trong môi trường khắc nghiệt.

Mới đây, một đoạn video bị rò rỉ trên mạng Internet cho thấy chiếc siêu xe Bugatti Chiron đã phải trải qua những công đoạn kiểm tra ngặt nghèo trước khi được lắp ráp. Trong hai video ngắn được chia sẻ trên trang Twitter của nhà báo James Mills đến từ Sunday Times, phần khung vỏ và động cơ siêu xe được ‘hành hạ’ tối đa để kiểm tra sức bền.

Video cảnh 'hành hạ' chiếc Bugatti Chiron trong nhà máy.

Không dừng ở đó, trước đây, hãng siêu xe này cũng đã từng đưa những chiếc Chiron đến vùng đất khắc nghiệt nhất nước Mỹ để thử sức. Ngoài ra, Bugatti cũng đang có dự định thử xe Chiron ở tốc độ tối đa trong năm 2018, với con số dự kiến lên tới 464 km/h. Dường như hãng siêu xe này vẫn đang cố gắng khẳng định vị thế số một trong làng xe hiệu suất cao trên thế giới.

Nói về mẫu siêu xe Bugatti Chiron, đây không đơn thuần là một thế hệ tiếp theo của mẫu xe Veyron lừng lẫy mà còn là một gương mặt hoàn toàn mới, mà theo hãng Bugatti thì khác biệt tới 95% so với đàn anh Veyron. Trên mẫu xe này là rất nhiều nâng cấp về cả công nghệ lẫn động cơ.

Nằm bên dưới nắp ca pô của xe Bugatti Chiron là động cơ tăng áp tứ W16 có dung tích 8 lít. Nhờ đó, xe có công suất 1.479 mã lực tại vòng tua 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 1.179 lb-ft tại vòng tua từ 2.000 đến 6.000 vòng/phút. Nói về sức mạnh, xe Chiron vượt xa đàn anh Veyron tới 492 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng dưới 2,5 giây và đạt vận tốc cực đại ở 420 km/h.

Trong số 500 chiếc Bugatti Chiron trị giá lên tới 2,4 triệu Euro (khoảng 57 tỷ VND) trên thế giới thì đã có 220 chiếc tới tay khách hàng. Vẫn còn 280 chiếc siêu xe đang chờ chủ nhân xứng đáng - những người không những giàu có mà còn phải chịu chơi và có cá tính mạnh.

>>> “Thử lửa” siêu xe Bugatti Chiron tại thung lũng Tử thần

AutoExpress.vn - Theo DNVN