Loading: Siêu phẩm mới nhất McLaren 720S đã cập bến Đông Nam Á

Siêu phẩm mới nhất McLaren 720S đã cập bến Đông Nam Á

Chỉ vừa mới được trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva, mẫu siêu xe McLaren 720S lại tiếp tục đặt chân tới Triển lãm ô tô Bangkok.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Bangkok đang diễn ra, hãng siêu xe Anh Quốc McLaren đã tiếp tục đem đến siêu xe 720S hoàn toàn mới của mình. Chiếc xe được phủ lên tông màu cam/đen nổi bật cùng phong cách thiết kế đậm chất tương lại trong khi vẫn giữ lại được những nét bo góc đặc trưng của đàn em 650S hay 570S.

McLaren 720S là một sản phẩm đánh dấu một bước ngoặt mới trong vòng đời sản phẩm siêu xe của hãng xe này, với những trang bị đỉnh cao như khung gầm carbon hay những công nghệ lần đầu có mặt như màn hình đồng hồ dạng lật,… cho đến hàng loạt các chi tiết mới khác trong cấu trúc xe. Những nâng cấp mới trên xe 720S chiếm tới 91% nếu so sánh với thế hệ tiền nhiệm.

McLaren 720S

Thiết kế xe 720S thể hiện rõ tính khí động học bởi những đường vát uốn lượn chạy dọc khắp thân xe kết hợp cùng những hốc gió được bố trí khéo léo để tạo cảm giác liền mạch. Cụm đèn xe vẫn mang nét truyền thống của hãng siêu xe Anh Quốc nhưng đã được McLaren khéo léo đặt vào trong đó bóng LED rất tinh tế.

Đuôi xe McLaren 720S khá ấn tượng bởi hai dải LED hậu thanh mảnh vuốt dài từ cụm ống xả được đặt trên cao. Chếch lên phía trên và đặt bên dưới đó là hàng loạt ốp làm từ vật liệu sợi carbon cao cấp.

Đuôi xe McLaren 720S

Một chi tiết quan trọng nhưng không thể thấy được bằng mắt thường là hệ thống khung gầm Monocage II cứng cáp và cũng nhẹ hơn. Nhờ đó, mẫu xe mới nhẹ hơn ‘đàn anh’ 650S đáng kể, lên tới 18 kg. Bên cạnh đó, phần động cơ được đặt thấp xuống khiến cho trọng tâm xe ôm sát mặt đất hơn, đem đến trải nghiệm vận hành ổn định hơn, đặc biệt là khi ôm cua.

Khung gầm McLaren 720S

Động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4 lít sản sinh công suất cực đại 720 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 770 Nm tại 5.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Theo công bố của McLaren, siêu xe 720S chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 96 km/h và đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Các chế độ lái của xe vẫn bao gồm êm ái, thể thao và đường đua. Một điểm mới hơn chính là chế độ drift dành cho những người thích thể hiện cá tính trong việc kiểm soát vô lăng.

>>> Siêu xe McLaren 570GT bản độ như chim thật độc nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN