Loading: Rolls-Royce Phantom 2018 chính thức đến thị trường Đông Nam Á

Rolls-Royce Phantom 2018 chính thức đến thị trường Đông Nam Á

Sau 3 tháng kể từ ngay ra mắt toàn cầu, chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đã chính thức có mặt tại Malaysia. Đây chính là một mẫu xe siêu sang hoàn hảo bậc nhất thế giới hiện nay.

Rolls-Royce Phantom 2018 mang kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp với những đường nét liền lạc kết hợp những chi tiết được chế tác tinh xảo. Lưới tản nhiệt lớn được mở rộng hơn và được đặt cao hơn.

Phần đầu của Rolls-Royce Phantom

Trong khi đó, biểu tượng Spirit of Ecstasy được trau chuốt lại và đặt ở vị trí cao hơn so với thế hệ cũ, cùng với đó là hệ thống đèn pha tiên tiến nhất thế giới với hệ thống đèn pha laser mới có dải chiếu sáng lên đến tới 600 mét.

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới tại Malaysia
Rolls-Royce Phantom thế hệ mới tại Malaysia 2

Đằng sau Rolls-Royce Phantom 2018 xuất hiện kính chắn gió dốc và được bao quanh bằng đường viền bằng thép không gỉ. Với tổng 130 kg vật liệu cách âm được sử dụng, bố trí khắp khoang động cơ và xung quanh xe.

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới tại Malaysia 4

Cửa kính dạng 2 lớp. Lốp xe là loại Silent Seal, bên trong có một lớp bọt đặc biệt để giảm tiếng ồn lốp khi di chuyển. Tất cả những trang bị trên giúp tiếng ồn của mẫu Phantom thế hệ mới giảm 10% ở tốc độ 100 km/h so với đời cũ.

Động cơ của Rolls-Royce Phantom

Nội thất bên trong vẫn giữ nét xa hoa vốn dĩ của thương hiệu siêu sang Anh quốc. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình 12,3 inch. Vật liệu sử dụng tùy vào nhu cầu của chủ nhân, có thể tùy chọn gỗ, da, hay thậm chí là lụa. Nếu chưa thỏa mãn, các nghệ nhân có thể vẽ lên bảng taplô bên ghế phụ một bức tranh sơn dầu, một bản đồ mạ vàng, hay tranh 3D cấu trúc DNA của chủ nhân.

Nội thất của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới tại Malaysia
Hàng ghế sau sang trọng và đẳng cấp của Rolls-Royce Phantom

Riêng hàng ghế sau của Phantom thế hệ mới có 7 cấu hình khác nhau như ghế dài, ghế đơn với bệ tì tay, ghế đơn với cụm điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới. Trần xe bầu trời sao cùng bộ ly uống rượu whisky và bình đựng rượu đi kèm xe là những trang bị tùy chọn của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8.

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới tại Malaysia 5

Rolls-Royce trang bị cho Phantom mới khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít thay cho động cơ hút khí tự nhiên trên thế hệ cũ. Động cơ mới giúp Phantom 2018 mạnh mẽ hơn khi đạt công suất 563 mã lực, mô men xoắn 900 Nm kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp.

Cặp la-zăng đa chấu cực kỳ tinh xảo

Hiện chưa rõ giá chính thức của mẫu xe này tại Malaysia

>>> Rolls-Royce Phantom EWB thế hệ mới xuất hiện ở Abu Dhabi

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN