Loading: Phim cách nhiệt 3M tung loạt ưu đãi khủng cho tài xế Việt

Phim cách nhiệt 3M tung loạt ưu đãi khủng cho tài xế Việt

3M trao cho các tài xế cơ hội trải nghiệm phim cách nhiệt chính hãng chất lượng cao nhằm bảo vệ sức khỏe, tăng sự an toàn khi lái xe, bảo vệ nội thất và làm đẹp xe góp phần tiết kiệm nhiên liệu và tăng sự thoải mái cho hành khách.

3M là công ty công nghệ sở hữu 113.000 bằng sáng chế trong đó phim cách nhiệt có lịch sử nghiên cứu và phát triển trên 50 năm, được nhiều tổ chức uy tín thế giới công nhận. Nhân dịp "Black Friday", 3M triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các tài xế taxi, giảm trên 40% cho các bộ sản phẩm Crystalline, Color Stable và Eco. Giá ưu đãi của từng bộ sản phẩm lần lượt là 9 triệu, 5 triệu và 3 triệu.

bo_phim_cach_nhiet_sieu_cap_crystaline

Bộ sản phẩm phim cách nhiệt siêu cấp Crystalline là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của 3M - hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội về độ trong suốt, khả năng cách nhiệt, khả năng cản tia UV, chống chói, chống lóa… so với các dòng sản phẩm khác trong phân khúc phim cách nhiệt cao cấp. Đặc biệt với công nghệ độc quyền phim quang học đa lớp tới 200 lớp trong một tấm phim, 3M Crystalline ngoài những ưu điểm vượt trội trên còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo của dòng phim quang học và khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các dòng phim được tráng phủ kim loại thường gặp phải.

Khi chọn bộ sản phẩm này tất cả các kính xe của khách hàng đều được dán mã phim Crystalline (CR) với độ xuyên sáng từ 20 đến 70 (khách hàng thường lựa chọn CR70 hoặc CR60 cho kính lái; CR20 hoặc CR 40, CR 50 cho các kính bên).

bo_phim_cach_nhiet_cao_cap_color_stable


Trong khi đó bộ sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp Color Stable là dòng phim cách nhiệt thuộc phân khúc cao cấp của 3M. Đúng như tên gọi “bền màu”, dòng sản phẩm này loại bỏ hoàn toàn những tác động của thời gian lên màu sắc của phim, đồng thời sở hữu chỉ số chống tia UV cực lớn tới 1000+, ngăn chặn nguy cơ bị cháy, nám, sạm, đen da cho người sử dụng đồng thời bảo vệ nội thất xe không bị hỏng/ bạc màu do tác động từ ánh sáng mặt trời. Sản phẩm thường được các chị em lựa chọn. Khi chọn bộ sản phẩm này kính lái của khách hàng được dán mã phim Crystalline (CR) và các kính còn lại (kính bên, kính hông) được dán mã phim Color Stable.

bo_phim_cach_nhiet_than_thien_moi_truong_eco

Cuối cùng là bộ sản phẩm phim cách nhiệt thân thiện với môi trường Eco được 3M giữ nguyên dòng sản phẩm siêu cấp Crystalline cho kính lái với cấu tạo màng film quang học đa lớp đặc biệt - hơn 200 lớp cách nhiệt đỉnh cao, chống chói tuyệt vời nhằm hỗ trợ giảm thiểu nhiệt độ trong khoang lái và tăng sự thư thái thoải mái cho người sử dụng. Các kính còn lại của bộ sản phẩm này được khách hàng tùy chọn với các mã sản phẩm hiện 3M đang cung cấp trên thị trường như MS, BS.

Thông qua chương trình này, 3M Việt Nam hy vọng đem đến cho cánh tài xế những niềm vui bất tận khi được trải nghiệm các sản phẩm cao cấp chính hãng chất lượng tốt. Đồng thời, 3M cũng mong muốn những khách hàng tham gia chương trình sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư thái tối đa, an tâm, an toàn từ việc dán phim cách nhiệt 3M, đảm bảo sức khỏe cho cả tài xế và hành khách, tăng sự hài lòng của những khách hàng sử dụng dịch vụ taxi.

Các tài xế thuộc các hãng taxi quan tâm tới chương trình này đều có thể gọi điện thoại tới số hotline 090 6699 036 để đăng ký và đặt hẹn.
Địa điểm áp dụng chương trình tại Hà Nội - Đại lý chính hãng phim cách nhiệt 3M, số 9 ngõ 37 Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy.
Địa điểm áp dụng chương trình tại TP. Hồ Chí Minh - Đại lý chính hãng phim cách nhiệt 3M - City Parts, Số 3A Trần Phú, phường 4, quận 5.

AutoExpress.vn - Theo THPL