Loading: Nissan Qashqai 2017 - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc

Nissan Qashqai 2017 - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc

Với loạt công nghệ hiện đại, Nissan Qashqai không chỉ khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc mà cả những mẫu xe cao cấp hơn phải dè chừng.

Nissan Qashqai bản nâng cấp facelift 2017 được mang đến Triển lãm ô tô Geneva với những công nghệ hiện đại mà nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc phải mơ ước. Nổi bật lên trong số đó chính là hệ thống bán tự lái ProPilot mà hãng xe Nissan đã từng giới thiệu trước đây. Với bản nâng cấp, hệ thống tự lái này cũng được cập nhật thêm tính năng.

Đầu tiên, hệ thống bán tự lái trên xe Nissan Qashqai có thể giúp chiếc xe tự động đánh lái, tăng ga hay phanh nhưng chỉ trên một làn đường cao tốc. Trong tương lai, hệ thống này sẽ được cải tiến để xe có thể tự chuyển làn cũng như vận hành trong điều kiện đường tắc.

Không những vậy, Nissan còn cải thiện hệ thống treo và hệ thống đánh lái của xe, giúp đem đến trải nghiệm lái tốt hơn. Ngoài ra, kính sau xe cũng dày hơn trước để tăng thêm độ yên tĩnh của không gian nội thất.

Nissan Qashqai 2017

Bên trong cabin mẫu xe crossover nhỏ này cũng được Nissan thay đổi lại hiện đại hơn, trong đó bao gồm có màn hình trung tâm và vô lăng tích hợp đa chức năng. Bên cạnh đó, hệ thống NissanConnect kết hợp radio DAB và định vị vệ tinh cũng được đưa lên mẫu xe này.

Phiên bản cao cấp của xe Nissan Qashqai còn có thêm những vật liệu đắt tiền như da Nappa để bọc ghế, cho đến hệ thống âm thanh Bose 7 loa hiện đại. Xe hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto như bao mẫu xe đời mới khác.

Động cơ của xe Qashqai facelift vẫn giữ nguyên như trước, trong đó nổi bật là cỗ máy dCi 1,5 lít, có công suất 110 mã lực với lượng khí thải CO2 cực kỳ ít (chỉ 99g/km).

Một số công nghệ an toàn khác cũng góp phần giúp xe Nissan Qashqai đánh bại nhiều đối thủ khác trong phân khúc, bao gồm có hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông, hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù hay lệch làn đường.

Một số hình ảnh xe Nissan Qashqai 2017

Đầu xe Nissan Qashqai 2017

Đuôi xe Nissan Qashqai 2017

Thân xe Nissan Qashqai 2017

Nội thất Nissan Qashqai 2017

Động cơ Nissan Qashqai 2017

>>> Thử nghiệm công nghệ tự lái ProPilot trên xe Nissan

AutoExpress.vn - Theo DNVN