Loading: Những con số ấn tượng từ hội chợ Oto.com.vn 2019

Những con số ấn tượng từ hội chợ Oto.com.vn 2019

Hội chợ Oto.com.vn do website Oto.com.vn - kênh thông tin số 1 về ô tô tại Việt Nam - tổ chức đã diễn ra vào 2 ngày 20 và 21/4/2019, tại Sân vận động Quân khu 7 (Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

Theo thống kê của Ban tổ chức, hội chợ Oto.com.vn tại miền Nam năm 2019 đã thu hút hơn 2.500 lượt khách tham quan và đăng ký lái thử mặc cho khoảng thời gian diễn ra Hội chợ rơi vào đúng thời điểm nắng nóng của TP. Hồ Chí Minh. Dù phải chờ đợi khá lâu, nhất là những mẫu xe có lượt đăng ký lái thử nhiều nhưng khách tham gia vẫn cố gắng chờ đợi đến lượt để cảm nhận cảm giác ngồi sau vô lăng hay trang bị nội ngoại thất trước khi đặt mua xe.

Dù là lần tổ chức đầu tiên nhưng Hội chợ Oto.com.vn cũng đã đạt được một số thành công nhất định. Được biết, số đơn đặt hàng ngay tại Hội chợ lên đến hơn 60 xe, bao gồm cả xe ô tô mới và cũ. Loạt xe tham gia Hội chợ Oto.com.vn 2019 tại TP. Hồ Chí Minh rất đa dạng trải dài nhiều phân khúc. Đó là những cái tên đang được săn đón trên thị trường như Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Nissan Navara, Ford Ranger, VEAM VPT-095, Suzuki Swift...

Trong 2 ngày diễn ra Hội chợ Oto.com.vn, Mitsubishi Xpander chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách tham quan. Không chỉ tại gian trưng bày, Xpander ở khu lái thử luôn có lượng lớn khách xếp hàng dài chờ đợi. Trong đó, không ít khách đã đặt bút ký hợp đồng đặt mua Xpander ngay tại gian hàng Mitsubishi Satsco trong khuôn khổ Hội chợ Oto.com.vn cho dù tháng 7 mới được giao xe.

Ngoài Xpander, Hyundai Santa Fe 2019 cũng là một “ngôi sao sáng” trên sân khấu Hội chợ Oto.com.vn. Theo chia sẻ của đại lý Hyundai Việt Hàn, rất nhiều khách tham gia lái thử có liên hệ đặt hàng nhưng đại lý chỉ nhận với số lượng giới hạn. Bởi số xe có sẵn không đủ để giao cho khách trong khi phía nhà máy sản xuất liên tục rơi vào tình trạng cung không đủ cầu. Hyundai Tucson là cái tên thứ 2 của Hyundai Việt Hàn ghi nhận số lượng khách đăng ký lái thử lớn. Tâm điểm ở ngày cuối sự kiện đã chuyển bớt từ Mitsubishi sang Hyundai khi lượng khách tham quan và đăng ký lái thử tăng mạnh.

hoi-cho-oto-com-vn-2

Bên cạnh đó là các mẫu xe nổi bật khác như: Ford Ranger, Ford Everest, Honda CR-V, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Nissan Navara, Suzuki Celerio,...
Đặc biệt, ngoài những mẫu xe phổ thông, Hội chợ Oto.com.vn có thêm sự góp mặt của 2 mẫu xe sang là Maserati Levante và Audi Q7. Đây là những chiếc xe sang cũ được rao bán sau khi trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng từ các đối tác đại lý nhằm đảm bảo xe chưa từng bị đâm đụng hay thủy kích.

Khách tham quan hội chợ Oto.com.vn không chỉ trải nghiệm cảm giác lái thật tại khu vực lái thử mà còn nhận được nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ. Đầu tiên là nhà tài trợ chính - ngân hàng VIB mang đến gói lãi suất ưu đãi 7,4%/năm cho khách hàng vay mua ô tô trả góp. Đặc biệt, nếu tham gia mua mới bảo hiểm nhân thọ Prudential tại VIB trước ngày 30/06/2019, mức lãi suất sẽ giảm xuống chỉ còn 3,4%/năm trong 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn ưu đãi là quà tặng hay tiền gửi trực tuyến lên đến 50 triệu đồng hoặc giảm phí trả nợ vay trước hạn tối đa đến 200 triệu đồng.

Về phía các đại lý, Toyota Lý Thường Kiệt trao tặng voucher may mắn mua phụ kiện trị giá 2 triệu đồng cho khách tham gia sự kiện và tặng áo Toyota cho khách đăng ký lái thử. Đối với các đơn đặt cọc mua xe tại Hội chợ, khách hàng có cơ hội nhận một trong các ưu đãi như giảm 25-50 triệu đồng tiền mặt, 3 năm Bảo hiểm vật chất (Toyota Innova, Toyota Altis hay Toyota Vios), 3 năm bảo dưỡng với mỗi 100.000 km đi được, 1 gói phụ kiện chính hãng từ 25-50 triệu đồng, 1 gói kết hợp giảm giá, bảo hiểm vật chất xe và phụ kiện theo nhu cầu.

Tại gian trưng bày của Mitsubishi Satsco, khách hàng đăng ký lái thử có cơ hội nhận một trong những phần quà như áo, sổ tay, bút bi, nón Mitsubishi, ly sứ, sách tô màu cho bé…sau khi quay vòng may mắn. Khách đặt cọc mua ô tô Mitsubishi tại Hội chợ sẽ nhận 1 trong những quà tặng hấp dẫn: phủ gầm xe nhập khẩu từ Đức, cảm biến lùi 4 mắt, đinh vị kinh doanh, phim cách nhiệt Hàn Quốc, Camera hành trình, dung dịch vệ sinh xe, xe đạp địa hình Fornix...

Hyundai Việt Hàn tặng khách hàng đăng ký lái thử một ô cầm tay và tặng khách đặt cọc mua xe một trong những phần quà như phim cách nhiệt Suntex Mỹ, lót sàn simili cao cấp, gói bảo dưỡng xe 1.000 km và 5.000 m. Nissan Sài Gòn tặng 1 ly sứ và 1 brochure sản phẩm của Nissan cho khách đăng ký lái thử. Đối với khách đặt cọc mua xe tại Hội chợ, đại lý giảm 10-20 triệu đồng tiền mặt và 10 triệu đồng phụ kiện (Nissan Terra), giảm 30 triệu đồng và 10 triệu đồng phụ kiện (Nissan X-Trail), giảm 30-35 triệu đồng và 10 triệu đồng phụ kiện (Nissan Navara).

Đối với khách hàng ký hợp đồng, Gia Định Ford dành nhiều quà tặng hấp dẫn hơn với 1 ô Ford, 1 áo Ford, gói ưu đãi theo từng dòng xe như giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua xe Ford Everest 2.0 Turbo, gói phụ kiện VIP đối với xe Explorer...Còn với Bến Thành Ford, bên cạnh bảo hành 1 năm 20.000km, đại lý này dành tặng cho khách hàng mua ô tô cũ tại Hội chợ 1 năm Bảo hiểm vật chất, 1 năm bảo dưỡng miễn phí. Trong khi đó, khách hàng tham gia lái thử xe của Gia Định Ford có cơ hội nhận coupon phụ kiện 3 triệu đồng khi mua xe tại đại lý và áo Ford.

Ngoài các đại lý, các đối tác của Hội chợ Oto.com.vn như Areon, VietMap, PowerSteam, Nhất Tín,Viet Sin Foods... cũng tung ra nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan. Trong đó, Areon - thương hiệu nước hoa và tinh dầu cao cấp - cung cấp bộ quà tặng trị giá lên đến hơn 300.000 đồng tùy thuộc từng đơn hàng. Nhất Tín tặng 5 chai Strobai phụ gia tiết kiệm nhiên liệu cho các loại ô tô, xe du lịch máy xăng.

hoi-cho-oto-com-vn-3

Cuối cùng, khách đến với Hội chợ cũng nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt cọc mua xe hoặc từ chương trình bốc thăm may mắn của đơn vị tổ chức Oto.com.vn. Với 30 khách hàng đầu tiên đặt mua xe, Oto.com.vn tặng ngay 01 voucher vệ sinh xe 1.040.000 VNĐ của PowerSteam, phiếu mua hàng trị giá 300.000 VNĐ và miễn phí 100% chi phí lắp đặt từ Vietmap. Đặc biệt, khách tham dự Hội chợ còn may mắn trở thành chủ nhân của hàng loạt bộ quà tặng với tổng giá trị lên đến gần 20 triệu đồng gồm: camera hành trình 2K cảnh báo giao thông VietMap K9 Pro, bộ quà tặng từ Areo, 1 chai Strobai, voucher vệ sinh xe toàn diện cho ô tô của PowerSteam cùng nhiều phiếu mua hàng VINID....
Hội chợ Oto.com.vn là điểm đến tin cậy cho khách hàng tìm mua và lái thử ô tô thay vì phải mất nhiều thời gian đến từng đại lý để chọn được chiếc xe hơi ưng ý. Tại Hội chợ, khách tham quan có thể tìm hiểu nhiều mẫu xe khác nhau từ sedan, SUV đến bán tải và có cơ hội thoả sức lái thử, trải nghiệm về xe trước khi quyết định xuống tiền. Hơn nữa, người mua cũng được nhân viên đại lý tư vấn kỹ càng và nhận nhiều quà tặng ưu đãi khi đặt cọc mua xe ngay tại sự kiện.

AutoExpress.vn - Theo THPL