Loading: Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

Land Rover Discovery SVX được nâng cấp hàng loạt các công nghệ hiện đại cùng các cải tiến kỹ thuật nhằm tạo nên một chiếc xe đủ sự sang trọng, tiện nghi mà vẫn có khả năng off-road cực kỳ ấn tượng.

Land Rover Discovery SVX được phát triển bởi SVO của Jaguar Land Rover. Cũng giống với Range Rover Sport SVR và SVAutobiography SVX, Discovery SVX là chương trình đặc biệt của Land Rover nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay.

Land Rover Discovery SVX 1

SVX được trang bị động cơ thế hệ thứ 5 của dòng Discovery là V8 tăng áp 5.0L cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Land Rover Discovery SVX 2

Tuy nhiên sự ảnh hưởng đến khả năng off-road nhất lại phải kể đến việc sửa đổi và nâng cấp khung gầm. Khung gầm của xe được tích hợp hệ thống kiểm soát thân xe bằng thủy lực (H-ARC), hệ thống có thiết kế đặc biệt để cải tiến các bánh răng, khớp nối nhằm tăng tối đa lực kéo của động cơ đến bánh xe. Bên cạnh đó cũng giữ cho thân xe ổn định và chắc chắn khi di chuyển thông thường.

Land Rover Discovery SVX 3

Land Rover Discovery SVX cũng nổi bật nhờ màu sơn độc đáo của Satin Tectonic Grey, màu xám trên thân kết hợp cùng màu cam trên các chi tiết nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Xe được trang bị cặp la-zăng hợp kim 20 inch cùng lốp xe địa hình R20 275/55.

Land Rover Discovery SVX 4

Hệ thống chiếu sáng của xe cũng được nâng cấp khi cụm đèn trước được thay bằng cặp đèn LED to hơn, phần mui cũng được tích hợp dải đèn pha nhằm tăng cường khả năng cung cấp ánh sáng tốt nhất trong mọi điều kiện. Lưới tản nhiệt hình lưới nhỏ, các thanh ốp gầm được kéo dài tạo thành khối với cản trước và sau, 2 bên là các hốc hút gió hầm hố.

Land Rover Discovery SVX 5

Bên trong cabin, Discovery SVX sở hữu một khoang nội thất hài hòa cả về màu sắc lẫn thiết kế. Các chất liệu da màu trắng xám đi kèm với những chi tiết màu đen bắt mắt.

Land Rover Discovery SVX sẽ được sản xuất vào năm sau

Land Rover Discovery SVX sẽ là sản phẩm của Land Rover đầu tiên được lắp ráp tại Trung tâm Kỹ thuật SVO ở Anh Quốc. Dự kiến kế hoạch sản xuất mẫu xe này sẽ được triển khai vào đầu năm sau.

>>> 2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

AutoExpress.vn - Theo DNVN