Loading: Một hãng thời trang tặng cả Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Một hãng thời trang tặng cả Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Nhằm chuẩn bị cho dịp giáng sinh sắp tới, thương hiệu thời trang Neiman Marcus sẽ tặng cho khách hàng may mắn của mình 2 phiên bản đặc biệt của mẫu Rolls-Royce Dawn.

Hãng Neiman Marcus vừa tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Rolls-Royce Dawn cực kỳ quý hiếm nhằm dành tặng cho khách hàng "ruột" của mình nhân dịp giáng sinh sắp tới.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Lago di Como

Về ngoại hình, cả 2 phiên bản Rolls-Royce Dawn đều sở hữu thiết kế đặc trưng của Rolls-Royce, lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ ngôi đền Pantheon nổi tiếng, được mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha trước và sau được kế thừa từ Rolls-Royce Ghost.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Lago di Como 2
Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Lago di Como 3

Đầu tiên là phiên bản Rolls-Royce Dawn “Lago di Como” được lấy cảm hứng từ con hồ Como thơ mộng của Ý. Xe sở hữu lớp sơn ngoài màu xanh nước biển cùng nội thất màu đen và ghế ngồi màu xám. Từng chi tiết nhỏ trên chiếc xe Dawn bản đặc biệt đều được chăm chút cẩn thận. Phần hốc đựng đồ ở cả cánh cửa trước và sau đều được tạo những hoa văn Spirit of Ecstasy với độ nghiêng sắp xếp ở chính xác 55 độ.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Lago di Como 4

Cao cấp hơn là phiên bản Dawn màu cam được đặt theo tên của thị trấn Saint-Tropez bên bờ Địa Trung Hải. Nội thất được phối trộn giữa màu đen cùng gỗ nâu quý hiếm ở bệ cửa và bảng táp lô cho đồng bộ với phần ngoại thất. Còn lại là các khu vực chính bên trong xe đều được phủ lớp da màu trắng Piano sang trọng, bao gồm hàng ghế ngồi. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ hàng thửa đính kèm trên bảng táp lô nhìn long lanh như viên đá quý.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Saint-Tropez 1

Theo như Rolls-Royce thì phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất tổng cộng 20 chiếc trên toàn cầu. Giá bán của chiếc Dawn “Lago di Como” sẽ là 439.625 USD (tương đương 9,9 tỷ đồng) còn chiếc Dawn Saint-Tropez sẽ có giá từ 445.750 USD (tương đương 10 tỷ đồng). Và cứ mỗi xe thì Rolls-Royce lại trích ra 1000 đô để ủng hộ cho các hoạt động từ thiện.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Saint-Tropez 2
Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Saint-Tropez 3

Cũng vào dịp giáng sinh năm ngoái, chính hãng Neiman Marcus cũng đã đặt riêng một chiếc INFINITI Q60 màu vàng Silver để tăng cho khách hàng.

Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn Saint-Tropez 4

>>> Xe siêu sang mui trần Rolls-Royce Dawn độc nhất xuất hiện tại TP.HCM

AutoExpress.vn - Theo DNVN