Loading: Mitsubishi rục rịch ra mắt tân binh SUV hoàn toàn mới

Mitsubishi rục rịch ra mắt tân binh SUV hoàn toàn mới

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi có tên gọi Eclipse Cross sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

Hãng xe Mitsubishi vừa mới hé lộ về một mẫu SUV mới thuộc phân khúc nhỏ với kiểu dáng khá hiện đại. Trước đây, đã từng có tin đồn rằng mẫu xe này sẽ tiếp bước và thay thế cho đàn anh Outlander Sport với kích thước nhỏ hơn, nhắm tới các đối thủ như Ford EcoSport hay Mazda CX-3.

Xe Mitsubishi mới có tên gọi Eclipse Cross
Xe Mitsubishi mới có tên gọi Eclipse Cross.

Mitsubishi Eclipse Cross được phát triển từ bản concept XR-PHEV II mà từng ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2015. Mẫu xe này vẫn giữ được rất nhiều nét thiết kế hiện đại, trong đó phần mui xe phía sau được vuốt vát xuống giống như xe Land Rover Range Rover Evoque.

Theo những hình ảnh hé lộ mới đây, xe Eclipse Cross có thiết kế phía trước với ngôn ngữ Dynamic Shield được thể hiện rõ rệt. Cụm đèn chiếu sang chính và sương mù đều sử dụng công nghệ LED. Đèn hậu LED phía sau được nối dài hai bên, đồng thời ôm dọc theo đường viền kính sau.

Bản concept trước đây của Mitsubishi chính là nguồn cảm hứng cho xe Eclipse Cross
Bản concept trước đây của Mitsubishi chính là nguồn cảm hứng cho xe Eclipse Cross.

Động cơ của mẫu xe mới được cho là loại máy xăng tăng áp, dung tích 1,5 lít, kết hợp cùng hộp số vô cấp (CVT) và hệ dẫn động AWD. Ngoài ra, có thể xe còn được trang bị động cơ dầu 2,2 lít với số sàn 6 cấp và hệ dẫn động FWD.

Xe Mitsubishi Eclipse Cross sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2017. Với thiết kế hiện đại, đây sẽ là đối thủ tầm cỡ với các đại diện khác như Toyota C-HR, Mazda CX-3, Honda HR-V và Ford Ecosport,…

>>> Mitsubishi Outlander Sport thế hệ tiếp theo sẽ chơi lớn với Ford EcoSport

AutoExpress.vn - Theo DNVN