Loading: Mercedes-AMG E63 Estate - Xe đi chợ siêu nhanh cho các mẹ

Mercedes-AMG E63 Estate - Xe đi chợ siêu nhanh cho các mẹ

Với kiểu dáng estate thực dụng, Mercedes-AMG E63 đáp ứng được đủ mọi nhu cầu, từ niềm đam mê tốc độ cho tới… đi mua sắm.

Với kích thước nằm giữa S-Class và C-Class, Mercedes-Benz E-Class được nhiều khách hàng quan tâm tới. Tại triển lãm Geneva năm nay, thương hiệu Mercedes-AMG đã đem đến mẫu xe E63 Estate. Đây được coi là kiểu dáng xe khá thịnh hành tại châu Âu nhờ tính thực dụng của nó.

Thuộc thương hiệu AMG, chẳng có lẽ gì mà xe E63 không thể chiều lòng được người đam mê tốc độ. Cỗ máy V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít, sản sinh công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Phiên bản E63 S thậm chí còn nhanh hơn nữa, với thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ là 3,5 giây. Xe đạt vận tốc tối đa ở 250 km/h.

Mercedes-AMG E63 Estate
Mercedes-AMG E63 Estate có kiểu dáng thực dụng với cốp lớn.

Hộp số tự động Speedshift MCT 9 cấp đem đến khả năng sang số cực nhanh cho mẫu xe thể thao ‘gia đình’ này. Ngoài ra, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC+ cũng góp phần giúp cho chiếc xe tăng tốc nhanh đến thế.

Một hệ dẫn động AWD không có nghĩa là xe thiếu đi khả năng drift tốt. Một chế độ Drift được Mercedes-AMG trang bị cho mẫu xe này, giúp cho công suất được dồn nhiều hơn về phía bánh sau để người cầm lái thoả mãn việc rê bánh trên những góc cua.

Bên cạnh một sức mạnh đáng nể là không gian để đồ rộng rãi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Thể tích cốp xe là 640 lít và mở rộng lên 1.820 lít khi gập hàng ghế phía sau. Con số này lớn hơn khá nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường như Audi RS6 Avant.

Đầu xe Mercedes-AMG E63 Estate

Đuôi xe Mercedes-AMG E63 Estate

>>> Mercedes-Benz X-Class và Maybach G650 Landaulet - Sự đối lập trong một khu trưng bày

AutoExpress.vn - Theo DNVN