Loading: Mercedes-Benz X-Class và Maybach G650 Landaulet - Sự đối lập trong một khu trưng bày

Mercedes-Benz X-Class và Maybach G650 Landaulet - Sự đối lập trong một khu trưng bày

Hai mẫu xe địa hình thuộc thương hiệu Mercedes là X-Class và G650 Landaulet Maybach là sự tương phản trong phong cách thiết kế.

Nằm trong cùng một gian trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2017, Mercedes-Benz X-Class và Mercedes-Maybach G650 Landaulet thể hiện sự đối lập trong những đường nét thiết kế. Trong khi mẫu bán tải có những góc bo tròn trịa hay những chi tiết hiện đại đậm chất concept thì mẫu SUV vẫn giữ nguyên sự góc cạnh cổ điển đặc trưng.

Mercedes-Benz X-Class

Mercedes-Benz X-Class

Mercedes-Benz đã từng ra mắt hẳn hai phiên bản của xe concept X-Class với hai phong cách khác biệt: bản Stylish Explorer dành cho trải nghiệm thể thao và đẳng cấp, còn bản Powerful Adventurer sinh ra cho những con đường có địa hình hiểm trở.

Phiên bản Stylish Explorer đem đến cái nhìn gần sát thực tế nhất tới bản sản xuất thương mại của xe X-Class, với thiết kế bên ngoài thể thao, nội thất sang trọng đi cùng bộ vành hợp kim kích thước 22 inch.

Mercedes-Benz X-Class có trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động cầu sau (RWD), còn tuỳ chọn là hệ dẫn động 4 bánh chủ động (AWD). Động cơ của xe là cả loại máy xăng và máy dầu. Phiên bản được ra mắt lần này sử dụng cỗ máy diesel V6, được trông đợi là loại cao cấp nhất. Xe X-Class AWD với cỗ máy V6 có khả năng chở 1,1 tấn hàng và kéo hàng tới 3,5 tấn.

Đầu xe Mercedes-Benz X-Class

Đuôi xe Mercedes-Benz X-Class

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Sự độc đáo nhất của xe Mercedes-Maybach G650 là phần khoang hành khách phía sau tách biệt hoàn toàn với hàng ghế đầu bằng lớp kính mờ. Toàn bộ hàng ghế sau được đẩy lùi về sát đuôi xe, tạo một không gian rộng rãi để phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí của ‘ông chủ’.

Xe G650 sở hữu khối động cơ AMG V12 tăng áp kép, dung tích 6 lít, cho công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 1000 Nm. Điều này có nghĩa là xe G650 Landaulet có sức mạnh ngang ngửa với xe Mercedes-AMG G65.

Đầu xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Đuôi xe Mercedes-Maybach G650 Landaulet

>>> Mercedes-Benz trình làng mẫu xe GLA bản nâng cấp facelift mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN