Loading: Mẫu xe tải nhẹ chuẩn mực về chất lượng và dịch vụ Suzuki Carry Truck có gì đặc biệt?

Mẫu xe tải nhẹ chuẩn mực về chất lượng và dịch vụ Suzuki Carry Truck có gì đặc biệt?

Trong thế giới xe tải nhẹ, Suzuki là chuẩn mực cho chất lượng lẫn dịch vụ hàng đầu.

Thùng xe lớn, phân chia tỉ lệ thông minh

Mọi doanh nghiệp hay tiểu thương, đều ưu tiên những chiếc xe có độ bền cao, khả năng tải trọng tối ưu và vẫn hoạt động tốt, không bị hỏng hóc sau nhiều năm.

11.-suzuki-carry-truck-la-dong-xe-tai-nhe-noi-dong-coi-da-da-khang-dinh-danh-tieng-hon-60-nam

Việc thiết kế kích thước thùng hàng thông minh giúp Carry Truck chở được nhiều hàng cồng kềnh như tủ, nệm,... nhưng vẫn rất gọn gàng để đi phố

Nếu so với các dòng xe tải nhẹ khác, thì xe tải Suzuki gọn gàng lại dễ di chuyển ở đường nhỏ hẹp hơn. Nhờ đó, sở hữu Suzuki Carry, chủ xe có thể tối ưu được năng suất vận chuyển, chở đa dạng hàng hóa, kể cả đồ cồng kềnh.


Bền bỉ, tiết kiệm...đúng chất xe Suzuki!

9.-mot-trong-nhung-li-do-khach-hang-chon-suzuki-carry-truck-la-do-ben-bi

Phần khung xe chắc chắn, bền bỉ của Carry Truck cho phép chuyên chở hàng nặng, vật liệu xây dựng thoải mái mà không sợ xe nhanh xuống cấp

Xe tải nhẹ Suzuki Carry cũng là chiếc xe nồi đồng cối đá bậc nhất trên toàn cầu. Nhờ động cơ F10A chính hãng Nhật Bản và thiết kế khung gầm chắc chắn, nên dù phải tải hàng thường xuyên trong những điều kiện khắc nghiệt thì xe cũng không xảy ra hư hỏng nghiêm trọng.

Anh Trần Phước (Biên Hoà) cho biết: “Mình rất ưng vì Carry Truck giúp mình tiết kiệm chi phí xăng. Mình chạy 50 - 60km/ngày, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khi xe đủ tải chỉ khoảng 6 lít/100km, đồng nghĩa với tiền xăng chưa tới 2.000đồng/km, nếu tính thời điểm này giá xăng đang 32.000đồng/lít.” 

Xe tải với chất lượng và dịch vụ đáng đầu tư

Anh Phước cũng cho biết đã từng tìm hiểu tham khảo thêm một số xe tải khác, giá thành rẻ hơn, có thêm máy lạnh nhưng độ bền kém nên quyết định chọn Carry Truck của Suzuki. Đại lý Suzuki ở Biên Hoà lại mang đến cho anh những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn mua xe. Dịch vụ bảo hành tốt, nhanh và chuyên nghiệp, không phải đợi lâu là những điểm cộng trong quá trình sử dụng xe.

12.-anh-phuoc-chia-se-su-hai-long-voi-muc-chi-phi-nhien-lieu-bo-ra-khi-su-dung-xe-carry-truck
Anh Phước chia sẻ sự hài lòng với mức chi phí nhiên liệu bỏ ra khi sử dụng xe Carry Truck.

Trong 3 năm sử dụng thực tế, đại diện của công ty Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng Casper Việt Nam mua đội xe gồm 6 xe tải Carry Truck tại đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao cho biết: “Xe tải Suzuki Truck là xe đã có thương hiệu, với thiết kế cũng nhỏ gọn linh hoạt, luồn lách tốt, rất thích hợp với hoạt động vận chuyển hàng hóa của Casper đến các cửa hàng nhỏ lẻ ở đô thị. Và chi phí đầu tư cũng thấp, tiêu thụ xăng ít nên chúng tôi tin chọn”.

10.-cong-ty-dien-tu---dien-lanh---dien-gia-dung-casper-tin-tuong-lua-chon-suzuki-carry-truck-de-phuc-vu-cho-cac-hoat-dong-van-chuyen
Công ty Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng Casper tin tưởng lựa chọn Suzuki Carry Truck để phục vụ cho các hoạt động vận chuyển.

Xe tải Carry Truck có khoang cabin rộng rãi, tài xế và phụ xe có thể nằm nghỉ ngơi trong thời gian chờ chuyển hàng. Không chỉ vậy, với bán kính quay đầu chỉ 4.1m, tài xế có thể xử lý nhanh và linh hoạt trong phố đông đúc, thậm chí tốt hơn cả một chiếc xe du lịch.

3.-khoang-ca-bin-suzuki-carry-truck-rong-rai-tai-xe-va-phu-xe-co-the-thoai-mai-nghi-ngoi_1
Khoang ca bin Suzuki Carry Truck rộng rãi, tài xế và phụ xế có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Sở hữu xe tải nhẹ Suzuki luôn là đích đến của các tiểu thương cũng như doanh nghiệp cần phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp. Trong suốt hơn 25 năm qua, Suzuki Carry vì vậy vẫn luôn dẫn đầu về doanh số.