Loading: Mãn nhãn với chất xe cơ bắp Mỹ tại gian triển lãm Chevrolet [VMS 2016]

Mãn nhãn với chất xe cơ bắp Mỹ tại gian triển lãm Chevrolet [VMS 2016]

Những mẫu xe Chevrolet được trưng bày trong triển lãm lần này đều là những sản phẩm danh tiếng, đã làm nên tên tuổi của thương hiệu xe đến từ nước Mỹ.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016, General Motors chính thức ra mắt mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới cùng mẫu xe SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, GM Việt Nam còn trưng bày mẫu xe Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt và ngôi sao của Hollywood - Chevrolet Camaro SS 2016.

Chevrolet tham dự Việt Nam Motorshow 2016 với 4 mẫu xe ăn khách nhất

Chevrolet Colorado

Với kỳ vọng lớn phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Chevrolet đã không chần chừ khi đưa về mẫu xe Colorado bản nâng cấp 2017. Với những thay đổi đáng kể ở kiểu dáng và đặc biệt là hàng loạt các trang bị công nghệ hiện đại, mẫu xe bán tải này hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc, tuy nhiên vẫn chưa thể khiến Ford Ranger phải e sợ trong một sớm một chiều.

Chevrolet Colorado mới được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động tiên tiến, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 2 túi khí phía trước và cửa sổ phía trước tự động hạ xuống một phần để thuận tiện cho việc đóng cửa; phiên bản cao cấp còn được trang bị hệ thống kiểm soát áp suất lốp. Những tính năng an toàn cao cấp mới được trang bị trên phiên bản LTZ và High Country bao gồm cảnh báo va chạm sớm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và cảnh báo chệch làn đường.

Chevrolet Colorado hoàn toàn mới với nhiều thay đổi đáng giá

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu hoàn toàn mới là mẫu xe SUV đô thị thông minh với thiết kế thời thượng dành cho thành phố. Mẫu xe này mang vẻ ngoài thể thao và đầy khỏe khoắn cùng không gian nội thất tinh tế, rộng rãi hàng đầu trong phân khúc SUV-B. Xe được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L có sức mạnh tương đối khá, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200Nm và công suất tối đa 140 mã lực lớn. Hộp số tự động 6 cấp mượt mà tính toán chuẩn xác thời điểm chuyển số giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Chevrolet Trax là mẫu xe SUV thiết kế dành cho đô thị

Chevrolet Silverado bản Midnight

Chevrolet Silverado Midnight là mẫu xe chỉ dành để trưng bày tại VMS năm nay. Với những đường nét thiết kế cơ bắp kết hợp với màu đen tuyền bóng đêm nổi bật, Silverado thu hút mọi ánh nhìn từ người đam mê xe địa hình. Xe được trang bị loại động cơ bán tải duy nhất sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống quản lý nhiên liệu chủ động và van biến thiên giúp mang đến sức mạnh vận hành mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể. Động cơ sản sinh mô-men xoắn cực đại 518 Nm và công suất tối đa 355 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Chevrole Silverado midnight nổi bật với màu đen huyền bí

Chevrolet Camaro SS

Với sức mạnh vận hành đã làm nên tên tuổi, hàng loạt các công nghệ kết nối tiên tiến cùng thiết kế đậm chất xe cơ bắp Mỹ, Chevrolet Camaro SS 2016 nổi bật ở mọi góc độ. Nằm dưới nắp ca pô thể thao với hai sọc kẻ là động cơ 6.2L V-8 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô men xoắn cực đại 617 Nm, tạo nên thế hệ Camaro SS mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Camaro SS 2016 không chỉ được trang bị các công nghệ về hiệu suất vận hành mà còn mang trong mình rất nhiều công nghệ tối tân như Chevrolet MyLink thế hệ 2 tương thích với chức năng định vị và ứng dụng Apple CarPlay, công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Chevrolet Camaro SS 2016 với mệnh danh là "ngôi sao hollywood"

"Các sản phẩm Chevrolet được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đều được thiết kế phù hợp với phong cách sống của nhóm khách hàng mục tiêu, tập trung vào các công nghệ và khả năng kết nối dẫn đầu phân khúc, giúp khách hàng có thể kết nối mọi nơi, mọi lúc " - Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.

 >>> Chevrolet Colorado 2017 nâng cấp để ganh đua Ford Ranger ở Việt Nam

Theo DNVN