Loading: Lộ diện hình ảnh mới nhất của Mercedes G-Class 2019

Lộ diện hình ảnh mới nhất của Mercedes G-Class 2019

Mới đây, các trang thông tin nước ngoài đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Mercedes G-Class 2019, hiện mẫu xe này đang trong quá trình chạy thử nghiệm.

Phụ trách bộ phận kinh doanh của G-Class, Gunnar Guethenke đã xác nhận với truyền thông rằng thế hệ tiếp theo của G-Class sẽ được công bố chính thức vào năm sau với trang bị hệ thống treo phía trước độc lập mới và chiều rộng được gia tăng thêm 10 cm, cải thiện đáng kể không gian nội thất.

Hình ảnh mới nhất của Mercedes G-Class 2019

Khả năng off-road của xe được kỳ vọng sẽ có sự điều chỉnh với hệ thống treo độc lập mới, góc tới/góc thoát cải thiện và khả năng nội nước tăng thêm 100mm. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh với 3 khoá vi sai, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp.

Hình ảnh mới nhất của Mercedes G-Class 2019 2

Một thay đổi quan trọng nữa là việc tăng cường sử dụng vật liệu nhôm và thép có độ bền cao giúp giảm trọng lượng của xe xuống đáng kể. Về truyền động, G-Class 2019 sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp 6 xi-lanh, hoặc Biturbo V6 3.0 lít có sẵn ở một số mẫu xe nhất định (bao gồm chiếc “43”) hoặc động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng sắp tới của Mercedes. G-Class mới dự kiến sẽ được trình làng vào năm sau.

>>> Xôn xao bản độ body kit Wald International của Mercedes-Benz G-Class AMG tại Hà thành

AutoExpress.vn - Theo DNVN