Loading: ‘Vua địa hình’ Mercedes-Benz G-Class lên dàn áo như minh tinh màn bạc

‘Vua địa hình’ Mercedes-Benz G-Class lên dàn áo như minh tinh màn bạc

Mẫu xe địa hình huyền thoại Mercedes-Benz G-Class được Mansory độ lại đẹp lộng lẫy.

Hãng độ Mansory lẫy lừng vừa mới biến mẫu xe SUV nổi tiếng nhất của Mercedes-Benz là G-Class thành một sản phẩm khác lạ, trông lộng lẫy như ‘ngôi sao Hollywood’. Với bộ cánh màu vàng chrome nổi bật, xe G-Class trở nên khác biệt rất nhiều so với phong cách hầm hố và lầm lì truyền thống.

Gói độ của Mansory dành cho Mercedes-Benz G-Class bao gồm có bộ bodykit làm từ vật liệu sợi carbon. Ngoài ra, xe còn có vè chắn bùn độ giúp nới độ rộng xe thêm 20 mm mỗi bên. Đặt bên dưới đó là những dàn ‘chân’ độc đáo có kích thước tuỳ chọn từ 21 đến 23 inch. Gói lựa chọn cao cấp nhất đi cùng lốp 305/35R23.

Gói độ Mansory giúp thân xe Mercedes-Benz G-Class rộng hơn

Gói độ Mansory giúp thân xe Mercedes-Benz G-Class rộng hơn.

Mansory độ lại tất cả các phiên bản của G-Class, bao gồm G350, G500, G63 và cao cấp nhất là G65 AMG. Trong đó, động cơ tăng áp kép V8 dung tích 5,5 lít trên xe G63 được nâng cấp lên thành 840 mã lực và mô-men xoắn 1.150 Nm. Nguyên bản xe G63 AMG chỉ có công suất vỏn vẹn 563 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm.

Nội thất xe Mercedes-Benz G-Class sẽ được chế tác theo sở thích của từng chủ nhân, với các bộ phận như táp lô, ghế ngồi, trần xe, thảm có thể được được bọc Alcantara, da cao cấp hay vật liệu carbon.

Gói độ thân xe của Mansory dành cho xe G-Class tại châu Âu là 18.900 Euro (khoảng 450 triệu VND).

Một số hình ảnh xe Mercedes-Benz G-Class độ Mansory

Đầu xe Mercedes-Benz G-Class độ Mansory

Hông xe Mercedes-Benz G-Class độ Mansory

Đuôi xe Mercedes-Benz G-Class độ Mansory

>>> 'Ông hoàng Offroad' Mercedes-Benz G-Class xung trận tại VOC 2016

Theo DNVN