Loading: Hyundai SantaFe 2019 lộ diện ảnh thực tế trước thềm ra mắt

Hyundai SantaFe 2019 lộ diện ảnh thực tế trước thềm ra mắt

Sau một loạt các hình ảnh bản vẽ đồ họa được tung ra thì Hyundai SantaFe đã chính thức lộ diện những hình ảnh đầu tiên của phiên bản sản xuất với thiết kế theo ngôn ngữ mới, đi kèm nội thất đầu tư hơn về chất liệu.

Hyundai Motor mới đây đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về xe SantaFe thế hệ mới. Theo trang Newstomato của Hàn Quốc, hãng xe này sẽ công bố những thông số kỹ thuật chi tiết, hình ảnh hoàn thiện và giá bán xe SantaFe 2019 sau.

Hyundai SantaFe thế hệ mới chịu ảnh hưởng nhiều từ thiết kế của chiếc Crossover cỡ nhỏ Hyundai Kona. Trong khi đó, nội thất của xe cũng có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại và thể thao hơn nhiều so với trước.

Ngoại thất được thay đổi hoàn toàn, thế hệ mới có đèn pha mảnh hơn và đèn hậu kiểu mới. Đường gân bên thân xe cũng nổi bật hơn, nằm cao hơn, kết nối rõ ràng từ đèn pha xuống đèn hậu. Phần đầu xe dường như cũng dài hơn, phong cách thể thao hơn và đuôi xe vuốt cụp hơn.

Hyundai SantaFe 2019 lộ diện ảnh thực tế trước thềm ra mắt.

Nội thất mẫu xe mới cũng khác biệt hẳn so với thế hệ trước đây. Vô-lăng 3 chấu được trau chuốt hơn, màn hình trung tâm dạng nổi và những chi tiết như ghế da, ốp cửa đều được làm lại tỉ mỉ hơn.

Tùy chọn động cơ dành cho SantaFe thế hệ mới được cho là vẫn gồm những bản hiện hành: 3,3 lít V6, 2 lít I4 và 2,4 lít I4. Điểm nhấn công nghệ trên Hyundai SantaFe 2019 là hàng loạt các tính năng an toàn chủ động hiện đại, như tránh va chạm phía trước (FCA), cảnh báo va chạm trước (FCW), cảnh báo làn đường (LKA và LDW), cảnh báo tài xế (DAW), cảnh báo giao thông phía sau… Đáng chú ý, mẫu xe mới còn có tính năng hỗ trợ cảnh báo phương tiện ở bên hông để ngăn ngừa va chạm cho hành khách mở cửa xe.

Theo kế hoạch, Hyundai sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của mẫu xe ăn khách này trong tháng 2.

>>> Dàn xe Hyundai SantaFe số lượng kỷ lục offline hoành tráng tại Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo NDT