Loading: Honda Việt Nam ưu đãi cực lớn trong chương trình “Tưng bừng hè sang - Rộn ràng ưu đãi”

Honda Việt Nam ưu đãi cực lớn trong chương trình “Tưng bừng hè sang - Rộn ràng ưu đãi”

Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại “Tưng bừng hè sang - Rộn ràng ưu đãi” để đồng hành và tiếp thêm hành trang cho các bạn trẻ tự tin bước vào một hành trình mới.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình khuyến mại “Tưng bừng hè sang - Rộn ràng ưu đãi” (CTKM) với hàng loạt ưu đãi cực chất dành cho khách hàng. Hãy nhanh tay “ring xế mới”, để HVN đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho bạn thoải mái lái xe, thỏa sức tận hưởng mùa hè thật bùng nổ.

Luôn nỗ lực hết mình mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm thiết thực cùng niềm vui mua sắm cho khách hàng, đặc biệt trong không khí sôi động của mùa tựu trường, HVN thực hiện chương trình khuyến mại “Tưng bừng hè sang - Rộn ràng ưu đãi” để đồng hành và tiếp thêm hành trang cho các bạn trẻ tự tin bước vào một hành trình mới.

honda_summer2023promotion_kv

Chương trình khuyến mại “Tưng bừng hè sang - Rộn ràng ưu đãi” sẽ diễn ra từ ngày 15/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023. Khách hàng khi mua xe Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vision và Winner X do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Máy Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc sẽ được lựa chọn các ưu đãi vô cùng hấp dẫn là gói trả góp lãi suất 0% hoặc những quà tặng cực kỳ ấn tượng.

Mong muốn chia sẻ một phần khó khăn tài chính của khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều sức ép, HVN mang đến lựa chọn trả góp với mức lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính khi mua xe tại các HEAD. HVN sẽ hỗ trợ cho khách hàng toàn bộ tiền lãi trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các Công ty tài chính, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.

Trường hợp không mua xe theo hình thức trả góp mà lựa chọn thanh toán trực tiếp 100% giá trị xe, khách hàng sẽ được gửi tặng một trong các phần quà hấp dẫn:
Đối với xe Wave Alpha, Blade, Wave RSX: Voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng.

Đối với xe Vision: Sạc pin dự phòng Samsung EB P5300x 20000 mAh 25W; hoặc voucher mua sắm nhãn hiệu PUMA trị giá 1.000.000 đồng.

Đối với xe Winner X: Điện thoại Samsung Galaxy A04s trị giá 3.990.000 đồng; hoặc loa bluetooth JBL Charge 4 trị giá 3.860.000 đồng với số lượng giới hạn.
Bên cạnh đó, các mẫu xe máy được áp dụng CTKM có dung tích động cơ nhỏ hơn 125cc còn được hưởng mức thuế suất ưu đãi 8%. HVN mong muốn đồng hành cùng Chính phủ trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và người dân, kích thích mua sắm và thúc đẩy sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam.