Loading: Honda Việt Nam tri ân khách hàng với “Quà khủng Tết lớn”

Honda Việt Nam tri ân khách hàng với “Quà khủng Tết lớn”

Hàng trăm ngàn giải thưởng may mắn giá trị vẫn đang chờ đón, hãy cùng Honda Việt Nam “tậu xế mới”, rinh quà khủng, khai xuân khởi sắc!

Như một lời chúc năm mới sung túc an khang đến với Quý Khách hàng nhân dịp đầu năm mới 2023, chương trình “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn” (CTKM) là lời Tri ân của Công ty Honda Việt Nam (HVN) tới tất cả khách hàng đã, đang, sẽ đồng hành và luôn yêu mến thương hiệu Honda.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô xe máy hàng đầu, để có được vị thế như ngày nay, HVN luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến các giá trị gia tăng cho khách hàng với những trải nghiệm mua sắm cực ấn tượng qua những chương trình hấp dẫn. Từ ngày 15/11/2022 đến ngày 21/01/2023, HVN chính thức triển khai CTKM mang tên gọi “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn”.

hakuhodo_honda_tet2023promotion_anhtintucwebsite_558x330px_fa_221114

Chương trình “Triệu lời cảm ơn - Quà khủng Tết lớn” được triển khai đồng thời với hai nội dung khuyến mại: Quay thưởng may mắn cho tất cả khách hàng mua xe Honda với 99 Giải Đặc biệt - mỗi giải là 1 xe SH350i đẳng cấp, 999 giải Nhất - mỗi giải là 1 xe Vision sành điệu và tặng quà tri ân với hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn khác dành riêng cho khách hàng mua xe Winner X, Vision, Wave Alpha, và Blade dịp Tết 2023.

Cụ thể, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức khi mua xe Honda do HVN sản xuất (*) và phân phối tại các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 21/01/2023 (Căn cứ theo ngày trên hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng) sẽ được hưởng các chính sách của Chương trình khuyến mãi. Theo đó, với mỗi sản phẩm đã mua tại HEAD hoặc các cửa hàng bán xe máy tổng hợp, khách hàng có 01 lần đăng ký và tham gia quay thưởng tại HEAD gần nhất với cơ cấu giải thưởng “cực khủng”: 99 Giải đặc biệt, mỗi giải là 01 xe máy Honda SH350i (Phiên bản cao cấp) & 999 Giải Nhất, mỗi giải là 01 xe máy Honda Vision (Phiên ban tiêu chuẩn)

Ngoài ra, chương trình thứ hai là chương trình tặng quà áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức không trúng thưởng trong chương trình quay thưởng may mắn; mua xe Honda Winner X, Honda Vision, Honda Wave Alpha và Honda Blade do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 21/01/2023 (Căn cứ theo ngày trên hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng) và thời gian ghi trên Giấy đăng ký xe là từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 15/03/2023.

color_chart_550x400-06

- Đối với khách hàng mua Honda Winner X sẽ được nhận một Điện thoại Samsung Galaxy A04s/xe.
- Đối với khách hàng mua Honda Vision/Honda Wave Alpha/Honda Blade sẽ được nhận một Voucher thẻ điện thoại trị giá 600.000 đồng/xe (áp dụng tại các nhà mạng: Viettel, MobiFone, Vinaphone, G-Mobile, Vietnamobile).
- Ngoài ra, với 4.000 khách hàng mua xe Honda Winner X đầu tiên tại HEAD hoặc Cửa hàng bán xe máy tổng hợp, khách hàng sẽ nhận thêm một Áo tập thể thao Đội hình Ước Mơ Honda/xe.


Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng có điều kiện mua hàng tốt nhất, trong thời gian diễn ra CTKM, các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ đồng thời triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất thấp dành cho các dòng xe Honda Việt Nam sản xuất thông qua các công ty tài chính”. Theo đó, với mức hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp từ 0.79%/tháng và chỉ trả trước từ 250.000VNĐ, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe Honda yêu thích cho riêng mình.