Loading: Honda CR-V ra mắt phiên bản đặc biệt S Plus

Honda CR-V ra mắt phiên bản đặc biệt S Plus

Honda vừa công bố thêm một phiên bản S Plus đặc biệt của mẫu CR-V 2018. Xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ máy xăng và diesel đi cùng mức giá bán hấp dẫn.

Honda CR-V S Plus được ốp thêm phần cản trước và sau cùng các tấm bệ cửa hai bên. Ba-đờ-sốc trước góc cạnh và mang tính thể thao, nam tính hơn bản tiêu chuẩn. Đặc biệt bộ vành mĩ miều. Tất cả tạo cho CR-V một phong thái lịch sự, cầu kỳ. Có 4 loại tùy chọn cho màu sơn bên ngoài của xe lần lượt là màu đen, trắng, đỏ ngọc trai và màu xám ánh kim.

Phía trong ca bin của xe cũng sở hữu nhiều nâng cấp mới như màn hình trung tâm là loại cảm ứng, cung cấp đủ các giao thức kết nối như USB, bluetooth cho điện thoại rảnh tay, cổng AUX. Ngoài ra còn có cổng HDMI để hiển thị phần mềm dẫn đường Sygic từ iPhone. Bên cạnh đó phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời, tính năng điều khiển hành trình, hệ thống điện thoại rảnh tay Bluetooth, camera lùi cùng hệ thống giải trí đa phương tiện hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Phiên bản Honda CR-V S Plus sẽ được trang bị động cơ máy xăng 2.0L với giá bán từ 31.000 USD (703 triệu đồng) và đắt hơn là động cơ 1.6L với mức giá từ 32.500 USD (737 triệu đồng). Đi kèm với đó là hộp số sàn cùng hệ dẫn động cầu trước.

>>> Cận cảnh Honda CR-V 2018 bản hybrid vừa trình làng

AutoExpress.vn - Theo DNVN