Loading: Hyundai Tucson 2017 "nội" giảm đơn, giảm kép về giá 800 triệu quyết đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Hyundai Tucson 2017 "nội" giảm đơn, giảm kép về giá 800 triệu quyết đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Hiện tại Hyundai Tucson 2017 lắp ráp phiên bản thấp nhất cũng đã sát giá với mức mà Mazda CX-5 đang chào bán tại Việt Nam.

Sau khi ra mắt cách đây ít ngày, Hyundai Tucson 2017 lắp ráp tại Việt Nam đã được các đại lý chào bán với mức giá mềm hơn giá hãng 10 triệu đồng cho từng phiên bản. Trước đó, Hyundai Thành Công cũng đã hỗ trợ tới 30 triệu đồng cho mỗi xe, như vậy những chiếc Tucson được lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình được ưu đãi tới 45 triệu đồng. Như vậy so với Mazda CX-5 - Ông vua doanh số ở phân khúc Crossover (CUV) 5 chỗ tại Việt Nam thì Hyundai Tucson cạnh tranh gần như sòng phẳng về giá bán.

Giá xe Hyundai Tucson 2017 được chào bán tại đại lý ở Hà Nội.
Giá xe Hyundai Tucson 2017 được chào bán tại đại lý ở Hà Nội.

Đặc biệt hơn, chiếc Tucson "nội" đời 2017 còn đưa tới khách hàng phiên bản máy dầu 2.0L vốn được coi là "đặc sản" của Hyundai cùng giá bán tại đại lý 980 triệu đồng bên cạnh 03 phiên bản khác chạy xăng trong đó có máy turbo. Hiện tại các phiên bản của Mazda CX-5 có giá bán dao động từ 790 đến 890 triệu đồng trong khi giá Tucson CKD được chào từ 805 đến 980 triệu đồng.

Hyundai Tucson 2017 "nội" giảm đơn, giảm kép về giá 800 triệu quyết đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Hyundai Tucson 2017 thế hệ mới là chiếc xe tiện nghi hàng đầu phân khúc với những trang bị tiên tiến, đẳng cấp như điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh cùng nút nhấn khởi động Start/Stop Engine, phanh tay điện tử, hỗ trợ phanh động cơ Auto Hold, đèn chiếu sáng tự động, cốp điện thông minh chống kẹt, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama...

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm ái ở chế độ Eco hay thể thao, uy lực tại chế độ Sport.

Hyundai Tucson 2017 được trang bị động cơ xăng Turbo đầu tiên tại Việt Nam ở phân khúc CUV
Hyundai Tucson 2017 được trang bị động cơ xăng Turbo đầu tiên tại Việt Nam ở phân khúc CUV.

Hyundai Tucson được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu với 6 túi khí, thân xe gia cố 51% thành phần thép cường lực AHSS (Advance High Strength Steel) giúp tăng cường khả năng chịu lực và chống va chạm, giúp xe an toàn hơn, giảm thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến hành khách ngồi trong xe trong tình huống va chạm.

>>> Ảnh chi tiết "của lạ" Hyundai Tucson 2017 máy xăng Turbo 1.6 vừa ra mắt khách Việt

>>> Lộ giá Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ ngồi trang bị động cơ 1.5 Turbo tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN