Mẫu naked bike mang đậm thiết kế dòng xe streetfighter được thiết kế hầm hố như một chiếc xe độ. MV Agusta Brutale Dragster 800RR mới sử dụng khối động cơ 3 máy, dung tích 798 phân khối như ở phiên bản cũ. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất tối đa 140 mã lực tại 13.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 86 Nm tại 10.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng cũng được duy trì ở mức 16,6 lít.
So với MV Agusta Dragster 800 tiêu chuẩn, Dragster 800RR có một số điểm khác biệt như hệ thống giảm chấn tay lái CRC tùy chỉnh, bộ vành nan hoa 17 inch và sơn 2 tông màu mới với ống phuộc trước màu đỏ nổi bật.
Sở hữu sức mạnh khủng nhưng Brutale 800 Dragster RR vẫn chỉ gọn gàng như một mẫu streetfighter tầm trung. Đây cũng là mẫu xe nhẹ nhất phân khúc với cân nặng chỉ 168 kg (chưa đổ xăng). Độ cao yên 811 mm phù hợp với người lái cao khoảng 1m65 trở lên.
Thế nhưng, ngoại hình chưa phải là giá trị cốt lõi của xe, mà những công nghệ trên đó mới thực sự khiến chiếc xe trở nên giá trị. Thậm chí là giá trị hơn hẳn nhiều mẫu naked bike 1.000cc đang hiện hữu trên thị trường. Xe trang bị hàng loạt hệ thống điện tử tiên tiến như bộ điều khiển 4 cấp độ (Rain, Normal, Sport và Custom), kiểm soát lực kéo 8 cấp, hỗ trợ sang số nhanh...
Chiếc xe với kiểu dáng "hiếu chiến" này đã được chủ nhân "dát" lên bộ đồ chơi với số tiền hơn 250 triệu đồng với full carbon, hàng thửa CNC Racing hay cụm phanh đã được thay mới hoàn toàn... cùng mức giá nguyên bản "vỏn vẹn" 750 triệu đồng. Như vậy, chiếc MV Agusta độc nhất thành phố cảng này có giá ngang ngửa một chiếc sedan cỡ D tại Việt Nam.
>>> MV Agusta F4Z: "Ferrari 2 bánh" 1000 phân khối hàng độc trình làng
AutoExpress.vn - Theo DNVN