Loading: Gian hàng xe máy Peugeot - Chất Pháp giữa lòng triển lãm VMCS 2017

Gian hàng xe máy Peugeot - Chất Pháp giữa lòng triển lãm VMCS 2017

Hai mẫu xe Peugeot Django và Peugeot Satelis 400RS mà hãng mang đến VMCS 2017 đã thổi một làn gió mới vào phân khúc xe tay ga cao cấp đang rất sôi động tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 1898 cho đến nay, Peugeot Motocycles đã trở thành nhà sản xuất xe hai bánh lâu đời nhất trên thế giới. Thương hiệu xe máy của Peugeot Motocycles đã nắm giữ nhiều giải thưởng và kỷ lục trong ngành sản xuất xe máy đến năm 1955. Sau đó Peugeot Motocycles bắt đầu thành công hơn khi bước vào sản xuất xe tay ga với hai mẫu xe S55 và S57.

Peugeot Django được lấy cảm hứng từ dòng xe S55 năm 1953 huyền thoại.

Peugeot Motocycles chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối quý 4 năm 2016 nhằm xây dựng thương hiệu Peugeot Scooters và cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Việt Nam ở phân khúc xe tay ga cao cấp. Tại VMCS 2017, thương hiệu Peugeot Scooters góp mặt với hai dòng xe Peugeot Django và Peugeot Satelis 400R.

Peugeot Django với đèn pha được thiết kế đơn giản bao quanh bởi viền crôm tinh tế

Mẫu xe Peugeot Django với thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ dòng xe S55 năm 1953 huyền thoại. Xe được trang bị động cơ 1 xy-lanh 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức với công suất cực đại 10,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng. Peugeot Django 125 sở hữu ngoại thất 2 tông phá cách với nhiều màu sắc cá tính cho khách hàng lựa chọn.

Peugeot Django có nhiều tông màu cá tính cho khách hàng lựa chọn

Peugeot Django 125 với đèn pha được thiết kế đơn giản bao quanh bởi viền crôm tinh tế đi cùng gặp gương tròn cổ điển kết hợp hài hòa với đồng hồ điện tử báo mức nhiên liệu, quãng đường hiện đại. Độ hoàn thiện của Peugeot Django được đánh giá cao với sự chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhựa, da trên xe.

Django 125 được lắp ráp ở Việt Nam, chiếc xe sẽ được hãng xe máy Peugeot bán ra với giá từ 68,5 - 69,8 triệu đồng tùy từng bản màu sắc.

Peugeot Satelis 400R là mẫu xe tay ga cỡ lớn thiết kế giống như một chiếc phi thuyền

Mẫu xe Peugeot Satelis 400R là dòng xe tay ga có kích thước lớn với kiểu dáng "phi thuyền" maxi scooter. Mẫu xe tay ga cỡ lớn mạnh mẽ hơn khi sở hữu động cơ 1 xi-lanh 4 kỳ, 4 van với dung tích lên tới 399 cc, đem tới công suất lên tới 36,7 mã lực.

Hiện tại, Satelis 400RS cũng đang là dòng xe đắt nhất của Peugeot tại Việt Nam với giá niêm yết lên tới 280 triệu đồng.

Peugeot Satelis 400R là dòng xe tay ga kích thước lớn trang bị khối động cơ mạnh mẽ

Ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện của Peugeot Motocycles tại Việt Nam, Trung Quốc và Đông Nam Á chia sẻ :"Việc khai trương showroom với mô hình cửa hàng trải nghiệm thương hiệu đầu tiên là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển, đa dạng hoá phân khúc xe tay ga cao cấp và mang thêm lựa chọn chất lượng cho khách hàng Việt Nam”.

Ông Xavier Casin chia sẻ kế hoạch phát triển của Peugeot Scooters trong thời gian sắp tới

Hiện nay, hệ thống phân phối của thương hiệu Peugeot Scooters đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Biên Hoà. Mạng lưới phân phối xe Peugeot Scooters tại các tỉnh thành khác cũng sẽ được đẩy mạnh và mở rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới cùng với các showroom có cùng mô hình.

>>> Soi chi tiết xe ga Peugeot Django 125 giá 68,5 triệu đồng tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN