Loading: Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt

Chiếc Ford Ecosport 2018 bất ngờ lăn bánh tại Việt Nam khiến người dùng tin rằng xe sắp được ra mắt trong thời gian tới. Xe sở hữu diện mạo mới mẻ hiện đại hơn và dùng động cơ tăng áp EcoBoost.

Mẫu crossover cỡ nhỏ vừa bị bắt gặp khi chạy thử tại Hải Dương - nơi Ford đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Ford EcoSport 2018 từng ra mắt thị trường Mỹ từ cuối 2016 và một số quốc gia khác đầu năm 2017. Theo những hình ảnh cho thấy Ecosport 2018 sở hữu diện mạo giống với phiên bản Mỹ, nổi bật với lớp sơn ngoại thất màu xanh dương. So với phiên bản cũ, xe có đường nét thiết kế ngoại thất được tinh chỉnh khá nhiều.

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 1.

Đầu của xe với lưới tản nhiệt hình lục giác viền mạ cờ-rôm cách điệu, bên trong là hai thanh ngang xếp song song, kèm logo thương hiệu ở trung tâm. Đèn sương mù kích thước lớn nằm bên trong hai hốc bọc ốp đen. Thân xe nổi bật với đường gân chạy suốt chiều dài xe, tạo cảm giác liền mạch và thể thao. Bánh xe dự phòng được gắn ngay sau phần đuôi xe.

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 2.

Chưa có hình ảnh về nội thất Ford EcoSport 2018 tại Việt Nam. Tại thị trường Mỹ, mẫu crossover trong trang bị vô lăng 3 chấu mới, bảng điều khiển trực quan với một màn hình nhỏ nằm giữa cụm đồng hồ tốc độ, các cửa gió mới, điều hòa mới, một màn hình cảm ứng trung tâm thông tin giải trí dựng đứng trên táp lô Ford SYNC 3 tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, điểm truy cập wifi, dẫn đường vệ tinh...

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam hình 3.

Ford Ecosport 2018 trang bị động cơ 3 xy-lanh EcoBoost tăng áp, dung tích 1.0L, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Sự xuất hiện của Ford EcoSport 2018 cho thấy mẫu xe này sẽ sớm ra mắt chính thức tại Việt Nam. Hiện giá bán và thông số kỹ thuật chưa được công bố. Tại Việt Nam Ford Ecosport cùng chung phân khúc với các đối thủ Chevrolet Trax hay Suzuki Vitara.

>>> Ford Ecosport 2018 nâng cấp: bớt góc cạnh, thêm uyển chuyển

AutoExpress.vn - Theo DNVN