Loading: Mitsubishi Eclipse Cross 2018 - Đối thủ mới của Ford Ecosport

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 - Đối thủ mới của Ford Ecosport

Hãng xe Mitsubishi mới hé lộ về mẫu xe Eclipse Cross hoàn toàn mới với kiểu dáng hiện đại và khác biệt so với các đối thủ khác.

Trước thềm triển lãm ô tô Geneva diễn ra trong tuần tới, hãng xe Mitsubishi đã giới thiệu mẫu xe Eclipse Cross 2018. Đây được coi là một phiên bản sản xuất thương mại của mẫu concept XR-PHEV từng được hãng xe đến từ Nhật Bản đưa ra mắt công chúng đã lâu.

Mitsubishi Eclipse Cross được đặt ở giữa phân khúc của Outlander và Outlander Sport. Đây là đối thủ trực tiếp với Mazda CX-3, Ford Ecosport, Toyota C-HR hay Honda H-RV cho đến Chevrolet Trax. Phân khúc xe gầm cao đô thị cỡ nhỏ đang trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều trong thời gian gần đây.

Mitsubishi Eclipse Cross

Mẫu xe Eclipse Cross có kiểu dáng lai với coupe, cũng tương tự như Toyota C-HR. Nhờ đó, xe trông trẻ trung hơn khá nhiều. Đầu xe có thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng. Đèn hậu vuốt dọc theo kính với dải LED ấn tượng.

Động cơ mới dành cho mẫu xe Eclipse Cross là loại 1,5 lít, tăng áp, kết hợp cùng hộp số vô cấp và hỗ trợ chế độ số ảo 8 cấp. Ngoài động cơ xăng trên, xe còn sở hữu máy dầu 2,2 lít kết hợp cùng hộp số 8 cấp tự động. Hệ dẫn động của xe là AWD điều khiển điện tử.

Mẫu xe SUV đô thị hoàn toàn mới của Mitsubishi sẽ được chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Geneva và sẽ bán ra tại châu Âu vào đầu năm 2018.

Một số hình ảnh xe Mitsubishi Eclipse Cross

Thân xe Mitsubishi Eclipse Cross

Mitsubishi Eclipse Cross hiện đại

Mitsubishi Eclipse Cross trong đêm

Đèn hậu Mitsubishi Eclipse Cross

Nội thất Mitsubishi Eclipse Cross

>>> Mitsubishi trình làng xe Grand Lancer mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield

AutoExpress.vn - Theo DNVN