Loading: Ferrari tung ra mẫu siêu xe siêu độc hoàn toàn mới

Ferrari tung ra mẫu siêu xe siêu độc hoàn toàn mới

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Ferrari tại Nhật Bản, hãng siêu xe Ý đã trình làng mẫu siêu xe mới có thiết kế cực dị.

Được phát triển dựa trên siêu xe Ferrari 488 Spider, xe Ferrari J50 chỉ được sản xuất duy nhất 10 chiếc trên thế giới. Đây là một sản phẩm dựa trên sự phối hợp giữa bộ phận Dự án đặc biệt và Trung tâm thiết kế Ferrari tại Maranello, Ý.

Mẫu xe Ferrari J50 đánh dấu sự trở lại của phong cách thiết kế targa rất gợi cảm mà từng xuất hiện trên những chiếc xe Ferrari vào những năm 1970 và 1980. Khác với xe Ferrari 488 Spider ở phần mui kim loại gấp, xe J50 có một cặp tấm carbon kiểu targa ở phía sau. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thiết kế đầu xe và phần kính khá đặc biệt.

Kính xe có thiết kế đặc biệt của xe Ferrari J50

Mặc dù có thiết kế vô cùng hiện đại nhưng mẫu xe Ferrari J50 lại để lại một nét gì đó có hơi hướng cổ điển. Xe sở hữu bộ vành 20 inch dạng cánh hoa và cụm khuếch tán gió phía sau lấy cảm hứng từ động cơ phản lực. Nội thất mẫu siêu xe mới này không có gì đặc biệt lắm ngoài các vật liệu da cao cấp và Alcantara.

Động cơ của xe Ferrari J50 cũng bê nguyên từ xe 488 Spider sang. Đây là một cỗ máy V8 dung tích 3,9 lít tăng áp kép, cho công suất 680 mã lực. Với thông số như vậy, rất có thể siêu xe này sẽ chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt vận tốc tối đa là 325 km/h.

Một số hình ảnh xe Ferrari J50

Hình ảnh Ferrari J50 từ trên xuống

Vô lăng Ferrari J50

Nội thất Ferrari J50

>>> Siêu xe Ferrari LaFerrari cuối cùng đạt giá kỷ lục 7 triệu USD

Theo DNVN