Loading: Đánh giá nhanh Kia Optima - Đối thủ Camry, Accord tại Việt Nam

Đánh giá nhanh Kia Optima - Đối thủ Camry, Accord tại Việt Nam

Kia Optima được đánh giá là trẻ trung và năng động hơn rất nhiều nếu so sánh với các đối thủ cùng phân khúc thông qua kiểu dáng khí động học cùng với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt lazăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn.

Kia Optima 2016 có kích thước tổng thể 4.855 mm dài, 1.860 mm rộng, 1.465 mm cao, chiều dài cơ sở 2.805 mm, khoảng sáng gầm 150 mm. Xe gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome giúp xe nổi bật và sang trọng. Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe. Đèn sương mù dạng LED 3 điểm cũng là điểm nổi bật của phần đầu xe.

Ngoại thất xe KIA Optima 2016.

Thân xe vuốt dài về phía đuôi xe với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp xe thêm cứng cáp mạnh mẽ. Mâm hợp kim 18 inch thiết kế mới, tạo cảm giác như xe đang chuyển động. Cụm đèn hậu với dải đèn LED là 2 đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại, nổi bật. Cản sau thể thao với phần ốp kim loại và cặp ống ô van mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Nội thất xe KIA Optima 2016.

Nội thất được trang bị vô lăng điều chỉnh 4 hướng, ghế ngồi phía sau 60/40, camera lùi, màn hình hiển thị đa thông tin, kết nối âm thanh và Bluetooth điện thoại, hệ thống âm thanh trên xe loại Harman/Kardon với 10 loa cao cấp, radio vệ tinh, cổng USB và giắc cắm âm thanh phụ trợ. Chìa khóa thông minh khởi động nút nhấn, gương chống chói, đèn trần LED, rèm che nắng và cửa sổ trời toàn cảnh giúp không gian trong xe gần gũi với môi trường.

Kia Optima 2016 lắp ráp trong nước sử dụng 2 loại động cơ 2.0L và 2.4L với 3 chế độ vận hành, Normal, Sport và Eco. Người lái có thể chuyển số ngay trên vô lăng. 

Động cơ xe KIA Optima 2016.

Về trang thiết bị an toàn, Kia Optima được gia tăng độ cứng thân xe lên 51%, 7 túi khí, phanh tay điện tử và đầy đủ các công nghệ an toàn cần thiết như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.

>>> Đánh giá xe Kia Optima: Có gì hơn Toyota Camry, Mazda 6? [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN