Loading: Cận cảnh Kia Optima 2.4L GT Line bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam

Cận cảnh Kia Optima 2.4L GT Line bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam

Kia Optima 2016 mới với nhiều cải tiến, thiết kế thể thao, trẻ trung cùng trang bị tiện nghi đặc biệt là mức giá bán rất cạnh tranh ở phân khúc D sẽ là đối thủ lớn đối với các tên tuổi cùng phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord hay Hyundai Sonata.

Ngày 3/10/2016 vừa qua tại Hà Nội, Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu mẫu xe sedan cao cấp Kia Optima mới với thiết kế đột phá, sang trọng, khả năng vận hành linh hoạt vượt trội, công nghệ hiện đại.

 Kia Optima 2.4L GT Line bản cao cấp nhất vừa ra mắt Việt Nam

Số đo "ba vòng" Dài x Rộng x Cao của Kia Optima 2016 lần lượt là 4.855 x 1.860 x 1.465 mm.

NGOẠI THẤT

Kia Optima 2016 mới sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào tính thể thao, năng động thông qua kiểu dáng khí động học cùng với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt galăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn.

Kia Optima mới có chiều dài cơ sở lên đến 2805 mm, so với phiên bản hiện hữu, dài hơn 10 mm để cải thiện không gian và độ ổn định; chiều rộng và chiều cao tăng thêm 20 mm cho không gian trong xe rộng rãi, thoải mái hơn.

Kia-Optima-2016-moi-xe-sedan-7
 Kia Optima 2.4L GT Line được trang bị đèn pha Bi-Xenon thông minh

Cụ thể, chiếc sedan cỡ D gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome giúp xe nổi bật và sang trọng. Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe. Đèn sương mù dạng LED 3 điểm cũng là điểm nổi bật của phần đầu xe.

 Kia Optima 2.4L GT Line với la-zang 18 inch tiện mặt thể thao
 Kia Optima 2.4L GT Line với cụm đèn hậu vát dài lấy ý tưởng từ Boomerang
 Kia Optima 2.4L GT Line thiết kế cụm đèn hậu thanh thoát

Thân xe vuốt dài về phía đuôi xe với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp xe thêm cứng cáp mạnh mẽ đầy tính khí động học như mạnh mẽ đầy tính khí động học như một chiếc sedan thể thao thực thụ, bổ sung chi tiết kim loại tinh tế tăng thêm sang trọng. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu điều khiển điện được tích hợp đèn báo rẽ LED.

Mâm hợp kim 18 inch tiện mặt thiết kế mới, tạo cảm giác như xe đang chuyển động. Cụm đèn hậu với dải đèn LED là 2 đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại, nổi bật. Cản sau thể thao với phần ốp kim loại và cặp ống xả ô van mạnh mẽ, đầy cuốn hút. 

 Kia Optima 2.4L GT Line nhiều kỳ vọng sẽ cạnh tranh ở phân khúc sedan cỡ D
 Kia Optima 2.4L GT Line đã có màn ra mắt hoành tráng tại Việt Nam

NỘI THẤT 

Mặt phẳng táp lô lớn với các hốc gió điều hòa theo biên dạng, hòa hợp đẹp mắt. Điểm ấn tượng là mặt phẳng trung tâm hiển thị các thông tin của xe đầy đủ trên màn hình. So với phiên bản trước, Kia Optima mới được chú trọng thiết kế các vị trí nệm có độ cứng khác nhau nhằm tăng thêm sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi trong xe.

 Kia Optima 2.4L GT Line thiết kế vô lăng dạng D-cut thể thao

Hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp chức năng làm mát và sưởi giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh tư thế, nhiệt độ tạo cảm giác ngồi thoải mái nhất, riêng ghế người lái được tích hợp thêm 2 vị trí nhớ.
Với Kia Optima mới, cảm xúc của người lái được chú trọng với vô lăng được chăm chút tỉ mỉ nhằm tăng cảm giác, tạo sự chắc chắn và thoải mái nhất khi lái xe. Trên phiên bản 2.4 GT line được trang bị vô lăng dạng D-cut thể thao. Ngoài ra, khu vực cần số cũng được chăm chút làm bằng hợp kim.

 Kia Optima 2.4L GT Line với nội thất bọc da cao cấp
 Kia Optima 2.4L GT Line với khoảng để chân hàng ghế sau khá rộng rãi, hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm
 Kia Optima 2.4L GT Line với ốp cần số làm bằng hợp kim
 Kia Optima 2.4L GT Line được trang bị dàn loa Harman Kardon

Kia Optima mới được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, lọc khí i-on. Cửa gió hàng ghế sau có thể tự điều chỉnh hướng và cường độ gió phù hợp, ưu điểm hơn nữa là không gian hàng ghế sau được làm mát nhanh hơn. Một điểm đáng kể đó là hàng ghế thứ 2 với chiều cao tăng 10mm và chiều rộng tăng 15mm, khoảng để chân tăng thêm 25mm, mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách.

Một loạt tiện nghi được trang bị trên mẫu xe có giá bán từ 915 triệu đồng tại Việt Nam đó là chìa khóa thông minh khởi động nút nhấn, gương chống chói, đèn trần LED, rèm che nắng và cửa sổ trời toàn cảnh giúp không gian trong xe gần gũi với môi trường.

 Kia Optima 2.4L GT Line thêm tính năng sạc điện thoại không dây
 Kia Optima 2.4L GT Line với điểm trừ màn hình hiển thị trung tâm nhỏ
 Kia Optima 2.4L GT Line thiết kế cụm taplo không thực sự ấn tượng

Ngoài ra Kia Optima mới mang lại trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao với hệ thống âm thanh Harman/Kardon 10 Loa cao cấp, tích hợp Amply rời với công nghệ âm thanh vòm QuantumLogic 7.1, tái tạo không gian như đang trong rạp hát. Hệ thống này còn được tích hợp Clari-Fi công nghệ phục hồi, tái tạo âm thanh gốc, mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực nhất. Kia Optima mới được trang bị nhiều tiện nghi mới: Sạc điện thoại không dây, cốp sau mở tự động thông minh...

ĐỘNG CƠ

 Kia Optima 2.4L GT Line được trang bị động cơ dung tích 2.4 lít

Kia Optima 2016 2.4L GT LINE mới được lắp ráp tại Việt Nam được đưa tới khách hàng phiên bản động cơ 2.4L với 3 chế độ vận hành đó là Sport, Normal và tối ưu hóa nhiên liệu Eco. Ngoài ra, việc bố trí lẫy chuyển số ngay sau vô lăng giúp người lái có thể hoàn toàn chuyển số chủ động và có cảm giác lái tuyệt vời nhất trên các cung đường. Ga tự động Cruise control giúp lái xe nhàn hạ hơn trên các cung đường cao tốc. Đó còn là một Kia Optima mới với sự chắc chắn và vận hành hiệu quả đến từ hệ thống treo độc lập ở cả 2 cầu thế hệ mới.

AN TOÀN
Ngoài ra những trang bị an toàn tiêu chuẩn như ABS, EBD, BA thì chiếc sedan cỡ D còn được "dát" hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC giúp đảm bảo chiếc xe luôn nằm trong sự kiểm soát an toàn của người lái. Chưa hết Kia Optima mới với hệ thống 7 túi khí, được gia tăng thêm túi khí đầu gối cho người lái.

Kia Optima 2016 2.4L GT LINE được trang bị tới 7 túi khí
Kia Optima 2016 2.4L GT LINE được trang bị camera lùi và hàng loạt tính năng an toàn
Kia Optima 2016 2.4L GT LINE được "khắc" móng vuốt ngay phía dưới cột A tăng tính thể thao cho chiếc sedan

Cảm biến lùi trước, sau và camera lùi hỗ trợ người lái ra vào nơi đậu xe dễ dàng và tự tin hơn. Cảnh báo áp suất lốp cũng lần đầu tiên được trang bị trên Optima giúp người lái nắm bắt, kiểm tra tình trạng lốp xe dễ dàng hơn và an toàn hơn. Đặc biệt phanh tay điện tử, chức năng an toàn cao cấp này lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc cũng được Kia trang bị cho Optima mới.

GIÁ BÁN
Giá bán các phiên bản Kia Optima mới tại Việt Nam cụ thể như sau Kia Optima 2016 2.0L AT giá 915 triệu đồng, Kia Optima 2016 2.0L ATH 990 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất Kia Optima 2016 2.4L GT LINE được đưa tới khách hàng với mức giá 1 tỷ 45 triệu đồng.

Kia Optima 2016 2.4L GT LINE được đưa tới khách hàng với mức giá bán 1 tỷ 45 triệu đồng

ĐÁNH GIÁ
Kia Optima 2016 mới với nhiều cải tiến, thiết kế thể thao, trẻ trung cùng trang bị tiện nghi đặc biệt là mức giá bán rất cạnh tranh ở phân khúc D sẽ là đối thủ lớn đối với các tên tuổi cùng phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6 hay Hyundai Sonata. 

 Kia Optima 2.4L GT Line với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED
 Kia Optima 2.4L GT Line thiết kế ống xả hình ô van
 Kia Optima 2.4L GT Line với cốp để đồ có dung tích lớn
 Kia Optima 2.4L GT Line với logo đặc trưng được dát bên thân xe

>>> Kia Optima 2016 giá từ 915 triệu đồng tại Việt Nam có gì? [VIDEO]

Theo DNVN