Loading: Thiếu niên 16 tuổi cầm lái siêu xe Ferrari độc nhất thế giới

Thiếu niên 16 tuổi cầm lái siêu xe Ferrari độc nhất thế giới

Đối với giới nhà giàu, không gì là không thể. Tuy nhiên, một chiếc Ferrari SP 275 RW Competizione được cầm lái bởi thiếu niên 16 tuổi vẫn khiến rất nhiều người mê xe phải tròn mắt.

Tại sự kiện Cavallino Classic diễn ra hàng năm tại bang Florida, Mỹ, một thiếu niên trẻ cầm lái chiếc siêu xe Ferrari SP 275 RW Competizione đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có hai điều đặc biệt: một là đây mới chỉ là một thiếu niên 16 tuổi, tức là vừa đủ tuổi lấy bằng lái tại Mỹ; hai là đây là chiếc Ferrari độc nhất thế giới.

Cậu bé mở cửa xe, bước vào khoang lái chiếc siêu xe với một vẻ tự tin lạ thường. Điều đó chứng tỏ rằng cậu này đã từng cầm lái thành thạo nhiều chiếc siêu xe rồi. Chiếc Ferrari vàng độc nhất vô nhị tự tin lăn bánh và chỉ ngập ngừng đôi chút ở phần cổng ra tương đối hẹp - điều mà đến ‘tài già’ cũng phải thực hiện bởi chiếc xe có trị giá khó có thể cân đong đo đếm được.

Video thiếu niên 16 tuổi cầm lái chiếc siêu xe Ferrari độc nhất thế giới.

Được phát triển dựa trên mẫu xe F12, Ferrari SP275 RW Competizione là sản phẩm độc đáo và chỉ có một không hai trên thế giới. Hãng xe Ferrari gần đây dường như đang có xu hướng sản xuất những mẫu xe cực độc, điển hình như F60 America hay F12 TRS và 458 MM Speciale.

Ferrari SP 275 RW Competizione đầu xe

Theo một thành viên của diễn đàn Ferrari Chat, chiếc xe Ferrari SP275 RW Competizione là một sản phẩm của tiến sỹ Rick Workman đến từ Florida. Mất hai năm để có thể hoàn thiện được chiếc xe Ferrari cực kỳ độc đáo này với màu sơn Giallo vàng đặc biệt. Thân xe lấy cảm hứng từ mẫu Ferrari 275 GTB/C đời 1964 từng được sở hữu bởi triệu phú Preston Henn mà có giá ước tính tới 75 đến 100 triệu USD.

Đuôi xe Ferrari SP 275 RW Competizione

Cỗ mày V12, dung tích 6,3 lít được trang bị cho siêu xe Ferrari hàng độc này cho công suất 769 mã lực và mô-men xoắn 705 Nm, kết hợp cùng với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Với sức mạnh đáng nể như vậy, việc vần vô lăng và đạp chân ga siêu xe Ferrari SP275 RW Competizione cũng đồng nghĩa với sự chính xác tuyệt đối.

>>> Ferrari GTC4Lusso T - Siêu xe của gia đình

AutoExpress.vn - Theo DNVN