Loading: Cận cảnh Mercedes-AMG GLS 63 giá khủng tại Việt Nam

Cận cảnh Mercedes-AMG GLS 63 giá khủng tại Việt Nam

Phiên bản mạnh mẽ và nhanh nhất Mercedes-AMG GLS 63 mới sở hữu động cơ V8 Biturbo dung tích 5,5L.

Mercedes-AMG GLS63 4MATIC là mẫu xe hạng sang cao cấp nhất và mạnh mẽ nhất trong gia đình GLS-Class của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Xe có giá bán công bố vào khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG GLS 63  là phiên bản cao cấp nhất của GLS-Class tại thị trường Việt

Mercedes-Benz GLS63 AMG không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất so với các phiên bản GLS tiêu chuẩn khác. Cản trước mẫu SUV hạng sang cơ bắp với 2 thanh ngang mạ crôm, hốc hút gió lớn hơn, cụm lưới tản nhiệt và đèn pha theo ngôn ngữ Sensual Purity tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Mercedes-AMG GLS 63 không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất so với các phiên bản trước

Xe có kích thước dài 5.162 mm, rộng 1.982 mm, cao 1.850mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 3.075 mm. Bộ bánh xe vành hợp kim đa chấu màu đen mờ, kích thước 21 inch cùng kẹp phanh sơn đỏ AMG. Phía sau của Mercedes-AMG GLS 63 cũng có cản sau đặc trưng với 4 ống xả thể thao được chia thành 2 cặp kép, nằm ở 2 góc cản.

Mercedes-AMG GLS 63 trang bị đèn pha thông minh được tích hợp thêm đèn LED
Mercedes-AMG GLS 63 có cụm đèn hậu thiết kế đặc trưng

Nội thất Mercedes-AMG GLS 63 sang trọng với ghế bọc da cùng huy hiệu AMG được thêu trên lưng, màn hình màu TFT kích thước 8 inch, touchpad tách rời trên bảng táp lô.​ Vô-lăng của xe cũng có dạng 3 chấu thể thao hơn. Hệ thống thông tin giải trí của xe là loại COMAND Online mới nhất với chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic và tính năng định vị GPS có bản đồ Việt Nam.

Mercedes-AMG GLS 63 sở hữu cặp la-zăng 21 inch thể thao

Mercedes-AMG GLS 63 được trang bị một số chi tiết trang trí nội thất đặc trưng như các tấm ốp sợi carbon, thảm sàn AMG, bảng đồng hồ AMG, các pedal thể thao... Hàng ghế trước thể thao với logo AMG trên tựa lưng, tích hợp sưởi/quạt gió/massage và bọc da Nappa cao cấp cũng là điểm đặc trưng riêng của GLS 63 AMG so với các phiên bản tường.

Nội thất Mercedes-AMG GLS 63 sang trọng với nội thất bọc da cao cấp và nhiều ứng dụng thông minh

GLS 63 AMG có hàng ghế thứ 2 rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với hệ thống sưởi cùng chức năng gập lưng ghế bằng 1 nút bấm Easy-Entry, dù lưng ghế hơi thấp. Xe trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động đa vùng THERMOTRONIC. Hàng ghế sau của chiếc xe cũng có hệ thống thông tin giải trí riêng với các màn hình độc lập gắn trên tựa đầu mỗi ghế trước.

Mercedes-AMG GLS 63 với bảng đồng hồ AMG sắc nét

Mercedes GLS63 AMG trang bị động cơ V8 Biturbo dung tích 5,5 lít, cho công suất 573 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance và hộp số tự động 7G-Tronic AMG SpeedShift. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.​

Mercedes-AMG GLS 63 với hàng loạt những công nghệ an toàn giúp người sử dụng có cảm giác yên tâm nhất khi ngồi trên xe

>>> Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes-Benz Offroad tại "đấu trường" Đồng Mô, Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN