Loading: Rò rỉ loạt ảnh và thông tin mật về xe sang Mercedes-Benz S-Class mới

Rò rỉ loạt ảnh và thông tin mật về xe sang Mercedes-Benz S-Class mới

Mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz S-Class mới đã bị rò rỉ những bức hình đầu tiên, hứa hẹn một ngày ra mắt không xa.

Bản nâng cấp của xe Mercedes-Benz S-Class với tên mã W222 được dự kiến sẽ ra mắt khách hàng trong thời gian sớm tới đây. Hiện tại đã có những bức hình đầu tiên hé lộ về thiết kế của phiên bản mới này bị rò rỉ ở trên Internet. Qua đó, chúng ta có một cái nhìn rõ ràng hơn về dòng sedan đẳng cấp nhất của Mercedes-Benz ở lần thay đổi này.

Phía đầu xe Mercedes-Benz S-Class facelift nổi bật với dải LED ban ngày và bóng đèn chiếu sáng chính LED 84 diot hiện đại từng xuất hiện trên xe E-Class W213. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt của xe có dạng thanh kép cho bản V8. Điều này có nghĩa là thiết kế trên không chỉ còn áp dụng cho phiên bản sang hơn như V12 hay Maybach nữa.

Phần cản dưới xe S-Class cũng thay đổi, là một khu vực hút gió kéo dài liền mạch như trên ‘đàn em’ E-Class cùng với thanh chrome đặt chính giữa tạo điểm nhấn.

Đuôi xe không có quá nhiều thay đổi ở những chi tiết lớn nhưng nếu nhìn kỹ có thể thấy đèn hậu LED dạng bầu trời sao tương tự trên xe E-Class. Ngoài ra, khu vực bố trí ống xả kép cũng được đẽo gọt lại một chút.

Đuôi xe Mercedes-Benz S-Class mới

Bên trong nội thất xe cũng có một số khác biệt, bao gồm màn hình hiển thị dạng tràn hai khu vực (bao gồm hai màn hình 12,3 inch) để hiển thị thông tin vận hành xe cũng như hệ thống giải trí. Vô lăng ba chấu cũng được thiết kế lại ấn tượng hơn với bàn rê cảm ứng tích hợp.

Một điểm đặc biệt xuất hiện ở trên chiếc S-Class này là mác S560 hay vì S550. Động cơ của phiên bản này sẽ là loại V8 tăng áp kép, có dung tích 4 lít. Về cơ bản, đây sẽ là loại máy được ‘giản lược’ đi từ động cơ AMG trên xe C 63 hay AMG GT. Có nguồn tin cho rằng động cơ này sẽ được sử dụng chung với xe G500 4x4 và được tăng thêm 54 mã lực, trong khi tiết kiệm nhiên liệu hơn 12% so với loại V8 dung tích 4,7 lít hiện tại.

Với nhiều nâng cấp tương tự xe E-Class, xe Mercedes-S-Class được trông chờ sẽ có hàng loạt công nghệ an toàn mới như hỗ trợ đỗ xe từ xa hay hỗ trợ phanh xe chủ động. Một số trang bị khác bao gồm giữ khoảng cách chủ động, hỗ trợ ổn định vô lăng, giữ làn đường hay chuyển làn bán tự động,…

Một số hình ảnh rò rỉ chi tiết về xe sang Mercedes-Benz S-Class bản nâng cấp

Nội thất Mercedes-Benz S-Class mới

Đèn hậu Mercedes-Benz S-Class mới

Động cơ Mercedes-Benz S-Class mới

mác S560 Mercedes-Benz S-Class mới

>>> Xe đạp Bugatti có gì đặc biệt để ngang giá một chiếc Mercedes-Benz C-Class?

AutoExpress.vn - Theo DNVN