Loading: Cận cảnh đập thùng siêu xe Lamborghini Centenario Blu Cephus cực đẹp

Cận cảnh đập thùng siêu xe Lamborghini Centenario Blu Cephus cực đẹp

Mới đây, một chiếc Lamborghini Centenario màu Blu Cepheus độc đáo đã được một showroom của Lamborghini tại phía Bắc Los Angeles nhập về.

Một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe LP 770-4 màu Blu Cepheus độc nhất vô nhị vừa đặt chân đến Hoa Kỳ. Đây cũng là chiếc Centenario mui cứng thứ 4 được nhập về Mỹ từ đầu năm đến nay. Trước đó, chiếc Centenario đầu tiên màu Blu Nethuns đã cập bến đất Mỹ từ cách đây khá lâu, và mới đây hai chiếc tiếp theo đã tiếp tục thuộc về Hoa Kỳ.

Một chiếc Lamborghini Centenario vừa được khui thùng tại Los Angeles

Cũng giống như chiếc Centenario màu vàng về về Mỹ vào cuối tháng 5, chú bò Centenario lần này lấy tông màu chủ đạo là màu xanh Blu Cepheus nhẹ nhàng, toàn bộ phần thân xe đều được sơn màu vàng ngoại trừ phần cản sau. Phần vỏ không sử dụng quá nhiều vật liệu carbon.

Lamborghini Centenario là phiên bản coupe thứ 4 đặt chân đến Mỹ

Lamborghini Centenario là chiếc xe mang kiểu dáng coupe và được lấy cảm hứng từ tiền nhiệm Aventador. Sự ra đời của chiếc xe là để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferrucco Lamborghini.

Lamborghini Centenario

Mẫu Lamborghini Centenario có các phần ốp vây cá, cánh gió trước, chi tiết màu xanh cũng như lớp lót mái, hút không khí phía sau, phần dưới của cánh di chuyển phía sau và trên máy hút cacbon. Bộ 3 ống xả đặt giữa thể thao đặc trưng. 

Lamborghini Centenario với phần cánh gió phía sau sơn viền xanh nhạt

Lamborghini Centenario được trang bị vô lăng thể thao màu đen và xanh, nội thất xe được bọc da màu đen xen kẽ đường chỉ thêu màu xanh đồng màu với ngoại thất. Xe màn hình cảm ứng 10,1 inch, web radio, hệ thống viễn tin và ứng dụng Apple CarPlay

Lamborghini Centenario

Giống Aventador, siêu xe mới Centenario phát triển dựa trên bộ khung liền khối (monocoque) từ carbon. Với động cơ V12 dung tích 6,5 lít sản sinh ra công suất tối đa 760 mã lực, mô men xoắn cực đại 507 Nm và có tốc độ vòng quay tối đa 8.600 vòng/ phút. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Lamborghini Centenario

Tại thị trường Mỹ, những chiếc Lamborghini Centenario có giá bán khởi điểm 1,9 triệu USD, tương đương 43,1 tỷ Đồng.

Lamborghini Centenario có mức gần 40 tỷ đồng tại Mỹ

Video cận cảnh đập thùng Lamborghini Centenario Blu Cephus:

>>> Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

AutoExpress.vn - Theo DNVN