Loading: Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Tomini Classics - Showroom chuyên sưu tập và bày bán siêu xe tại Dubai đã vừa rao bán chiếc LaFerrari Aperta với ngoại thất màu trắng muốt, đi kèm với đó là các chi tiết carbon trên phần mui và gương hậu. Nội thất xe được làm theo phong cách xe đua F1, các đường viền màu đỏ phối cùng chất liệu da và carbon tối màu khá bắt mắt và cá tính.

Mẫu siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta được rao bán tại Dubai
Mẫu siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta được rao bán tại Dubai 2

Cấu trúc phần thân của chiếc LaFerrari Aperta là loại sợi carbon rất cứng và nhẹ, được phát triển bởi giám đốc kỹ thuật F1 của Ferrari. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh gốm-carbon màu đỏ đến từ Brembo và bộ lốp Pirelli P Zero Corsa kích thước 265/30R19 phía trước và 345/30R20 phía sau.

Mẫu siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta với cặp vành thể thao đẹp mắt

So với bản Coupe, LaFerrari Aperta có sự khác biệt ở phần mui trần đẹp mắt và hiếm hơn. Động cơ và vận hành đều không khác biệt gì. Chiếc xe LaFerrari Aperta này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đầy 3 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Xe có thể chạm mốc 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt tốc độ 300 km/h trong 15 giây.

Ferrari LaFerrari Aperta có kiểu mở cánh khác so với bản Coupe

Nội thất của Ferrari LaFerrari Aperta lấy tông màu đen làm chủ đạo
Nhiều chi tiết được ốp carbon đắt tiền

Động cơ của mẫu siêu xe này là loại V12 đặt giữa, có dung tích 6,3 lít và cho công suất cực đại 800 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại vòng tua 6.750 vòng/phút. Ngoài ra, hệ thống KERS giúp cho chiếc xe có công suất tổng cộng lên tới 963 mã lực và mô-men xoắn đạt 900 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Mẫu siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta trang bị khối động cơ V12 dung tích 6.2L

500 chiếc LaFerrari phiên bản Coupe đều đã được bán hết, chiếc LaFerrari Aperta cuối cùng cũng vừa được bán với giá 8,3 triệu Euro vào ngày 11/9 vừa qua. Bởi vậy các đại gia cho dù có tiền cũng không thể mua được chiếc xe nguyên bản, họ chỉ có thể mua lại những chiếc LaFerrari từ những chủ nhân trước. Thế nên sẽ không lạ khi mỗi chiếc LaFerrari được rao bán với mức giá "trên trời", thậm chí có thể đắt gấp đôi so với giá gốc.

Phần đuôi của chiếc Ferrari LaFerrari Aperta

>>> Siêu xe Ferrari LaFerrari cuối cùng đạt giá kỷ lục 7 triệu USD

AutoExpress.vn - Theo DNVN