Loading: Audi Q2 2018 vừa ra mắt với động cơ cải tiến mạnh mẽ

Audi Q2 2018 vừa ra mắt với động cơ cải tiến mạnh mẽ

Audi Q2 phiên bản mới 2018 vừa ra mắt tại Australia và trở thành chiếc xe có động cơ mạnh mẽ nhất trong các mẫu xe cùng dòng nhờ có động cơ xăng TFSI 2,0 lít được cải tiến.

Sau khi hé lộ thông tin lần đầu tiên vào tháng 2 vừa qua, dòng Audi Q2 nay đã hoàn tất về thiết kế. Động cơ xăng tăng áp 2,0 lít sản sinh công suất tới 140 kW và mô-men xoắn cực đại 320 Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh thông qua công nghệ huyền thoại Audi quattro.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 1.

Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 6,5 giây. Ngoài ra, 6,5 lít/100 km cũng là con số lý tưởng cho mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Những con số này được tạo ra bởi phương pháp đốt mới được thiết kế để co hẹp giai đoạn nén và mở rộng giai đoạn giãn nở nhiên liệu, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 2.

Động cơ chỉ cần nén nhiên liệu tương đương với động cơ TFSI 1,4 nhưng có tỷ lệ nén cao hơn trong giai đoạn giãn nở, từ đó tạo ra tới 2,0 lít nhiên liệu. Khoang đốt, van đẩy, ống hút và bộ phận tăng áp của động cơ mới đều được cải tiến để thích ứng với phương pháp mới.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 3.

Audi Q2 được trang bị hệ thống lái tiên tiến với hệ dẫn động 4 bánh Audi quattro và hệ thống treo 4 phía McPherson nhằm mang lại sự vận hành linh hoạt hơn cho xe. Ngoài ra, xe còn được bổ sung chế độ lái ESC Offroad và khoảng sáng gầm xe 147 mm giúp dễ dàng băng qua các cung đường hiểm trở.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 4.

Audi Q2 được đánh giá độ an toàn 5 sao bởi ANCAP nhờ có nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe, bao gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp đặc biệt của Audi.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 5.

Hãng còn cung cấp thêm tùy chọn gói trang bị các tính năng hỗ trợ khác với giá 990 USD, bao gồm cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, công nghệ lái tự động khi tắc đường, hệ thống đèn pha chủ động và hỗ trợ đậu xe.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 6.

Các tính năng tiêu chuẩn mới của Audi Q2 TFSI quattro bao gồm đèn pha LED, điều hướng vệ tinh MMI, Bluetooth và giao diện điện thoại thông minh, Audi connect, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống đỗ xe với camera toàn cảnh phía sau, cốp điện, ghế thể thao, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế da, gương chiếu hậu tự động chống lóa và la-zăng hợp kim 18 inch.

Audi Q2 2018 với động cơ cải tiến mạnh mẽ hình 7.

Khách hàng còn có thể lựa chọn trang bị buồng lái ảo Audi cockpit. Ngoài ra, hãng cũng đưa ra một số tùy chọn về gói trang thiết bị, màu sắc ngoại thất và nội thất và gói chiếu sáng nội thất bằng đèn LED.

>>> Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen