Loading: Audi Q2 chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt

Audi Q2 chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt

Mẫu xe đa dụng đô thị Audi Q2 sẽ diện kiến thị trường Việt Nam vào cuối tháng này tại Triển lãm ô tô quốc tế (VIMS) 2016.

Trên Facebook fanpage chính thức của Audi Việt Nam đã hé lộ thông tin về một mẫu xe hoàn toàn mới sắp ra mắt, mà có thể dễ dàng nhận thấy được đó là Audi Q2. Trong bức mình mà hãng Audi đăng tải là ba mẫu xe Q3, Q5 và Q7 đi cùng với một vị trí trống dành cho mẫu xe mới.

Audi Q2 sắp ra mắt Việt Nam.

Theo cập nhật mới nhất, một chiếc Audi Q2 màu xanh nước biển đã chính thức cập cảng Tân Sơn Nhất. Hy vọng đây chính là chiếc xe mà Audi Việt Nam sẽ đưa đến VIMS 2016.

Audi Q2 tại Việt Nam.

Audi Q2 thuộc dòng xe thể thao đa dụng đô thị, với thiết kế có phần khác biệt hẳn so với các “đàn anh” gầm cao khác của hãng xe Đức này. Mẫu xe Q2 được sinh ra để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày mà vẫn đem đến tính linh hoạt cao trên nhiều địa hình khác nhau.

Hình ảnh xe Audi Q2 trên thế giới.
Hình ảnh xe Audi Q2 trên thế giới.
Hình ảnh xe Audi Q2 trên thế giới.

Ngoại thất xe Audi Q2. Ảnh: Pocketlint.

Nội thất của xe Q2 mang đến một phong cách tối giản, với vô lăng thể thao và nổi bật lên ở trung tâm là hai ô gió điều hoà cùng màn hình đa phương tiện. Xe được trang bị hệ thống MMI để phục vụ thông tin giải trí.

Nội thất Audi Q2.

Tại thị trường quốc tế, xe Audi Q2 có tới 6 tuỳ chọn động cơ. Trong đó, cỗ máy xăng là loại TFSI 3 xi-lanh có 3 loại dung tích lần lượt là 1 lít, 1,4 lít và 2,0 lít. Kết hợp với đó là một hộp số tự động S-Tronic 7 cấp ly hợp kép.

Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn hệ dẫn động AWD.

Những trang bị an toàn đặc biệt trên xe Audi Q2 là hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn đường hay cảnh báo va chạm phía sau,...

>>> Audi Q5 thế hệ mới ra mắt với phong cách thiết kế khác biệt

Theo DNVN